Galaxy Note 10 sẽ dùng màn hình cong, camera selfie ở giữa?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Kể từ khi Galaxy Note Edge ra mắt, màn hình cong đã trở thành thương hiệu cho các smartphone hàng đầu của Samsung. Có vẻ như Galaxy Note 10 sắp tới sẽ được lấy cảm hứng từ thiết kế cũ này.
 

 

Galaxy Note 9 và Galaxy S10 và S10 + có màn hình cong rất tinh tế, chủ yếu để làm nổi bật các cạnh bên cực mỏng và là cái cớ để Edge Screen được giữ lại.

Theo chuyên gia rò rỉ @UniverseIce, thế hệ Galaxy Note 10 sắp tới có thể sẽ dùng màn hình cong hơn so với Note 7. Viền màn hình của Galaxy Note 7 không cong được như Note Edge. Vì vậy sẽ rất thú vị khi Samsung làm điều đó với Note 10.


 

Galaxy Note 10 có thể sẽ được trang bị màn hình cong
Galaxy Note 10 có thể sẽ được trang bị màn hình cong



Nếu Samsung quay trở lại với kiểu màn hình cong, hy vọng hãng sẽ trang bị cho Note 10 nhiều tính năng mới đem lại trải nghiệm phong phú cho người dùng.

Khi Galaxy Note Edge ra mắt, màn hình cong của nó chắc chắn là thứ mới mẻ và khác biệt so với bất kỳ mẫu smartphone nào khác trên thị trường. Nhưng nếu đưa kiểu màn hình này lên Note 10, Samsung phải khiến nó tinh tế hơn.

Ngoài màn hình cong, Galaxy Note 10 được cho là sẽ có camera selfie nằm ngay chính giữa, thay vì góc phải như Galaxy S10.

Nguồn tin @UniverseIce cho biết, thiết kế "màn hình đục lỗ" trên Note 10 sẽ nhỏ hơn so với Galaxy S10.

Tháng trước, @UniverseIce từng đăng dòng tweet cho rằng, Note 10 sẽ có tên mã "Da Vinci" với thiết kế đối xứng. Đây có thể là một gợi ý rằng camera mặt trước của Note 10 có thể được đặt ở giữa.

 

Hải Phong(theo PhoneArena/VNE)

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.