Nhóm nhà KH Israel tuyên bố sẽ chữa được ung thư trong 1 năm nữa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Một nhóm các nhà khoa học Israel tuyên bố họ sẽ tìm ra phương pháp điều trị căn bệnh ung thư trong năm tới, tờ The Jerusalem Post đưa tin hôm 29/1.



Phương pháp điều trị mới này đang được nghiên cứu bởi công ty Accelerated Evolution Biotechnologies, dưới sự dẫn dắt của giám đốc điều hành, tiến sĩ Ilan Morad.

“Chúng tôi tin tưởng rằng trong năm tới sẽ đưa ra phương pháp chữa trị hoàn thiện cho bệnh ung thư” – ông Dan Aridor, chủ tịch hội đồng quản trị công ty cho hay.

“Phương pháp điều trị của chúng tôi sẽ có hiệu quả từ ngày đầu tiên và sẽ kéo dài trong khoảng vài tuần, không có hoặc có rất ít tác dụng phụ với chi phí thấp hơn nhiều hầu hết các phương pháp điều trị khác trên thị trường”.
 
Phương pháp điều trị của nhóm có tên là MuTaTo, là sự kết hợp giữa các “peptit” nhắm vào tế bào ung thư và một loại độc tố đặc biệt để tiêu diệt tế bào này.

Ông Morald cũng cho biết thêm rằng, phương pháp điều trị sẽ tùy thuộc vào tình trạng của từng bệnh nhân và loại ung thư mà họ mắc phải.

Nguyễn Thảo (theo The New York Post/VIE)

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.