Apple lần đầu bán ốp lưng trong suốt cho iPhone

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Phụ kiện mới cho iPhone XR có thiết kế không khác biệt nhưng giá 39 USD, đắt gấp nhiều lần so với các sản phẩm tương tự trên thị trường.

Ốp lưng trong suốt cho iPhone XR được Apple bán trên website của hãng.
Ốp lưng trong suốt cho iPhone XR được Apple bán trên website của hãng.



Ốp lưng cho iPhone XR làm từ chất liệu polycarbonate trong suốt kết hợp với polyurethane dẻo có tính chịu nhiệt cao, mặt ngoài và trong được phủ lớp chống trầy xước. Người dùng vẫn có thể sạc cho điện thoại bằng sạc không dây khi sử dụng phụ kiện này.

 Đây là lần đầu tiên Apple phân phối ốp lưng trong suốt cho smartphone của họ. Theo PhoneArena, việc iPhone XR có 6 màu đen, trắng, đỏ, vàng, xanh dương và san hô có thể là lý do chính khiến Apple bán vỏ case này nhằm thể hiện rõ màu sắc của thiết kế mới.

Tuy nhiên, giá của phụ kiện này lên tới 39 USD (hơn 900.000 đồng). Một số công ty bên thứ ba như Speck hay Spigen đã giới thiệu các sản phẩm tương tự với mức giá đa dạng từ 15 USD đến 30 USD (350.000 đến 700.000 đồng) tại Mỹ. Trong khi đó tại Việt Nam, ốp lưng trong suốt cho iPhone XR chỉ có giá từ 70.000 đồng đến 500.000 đồng tùy chất lượng.

Apple vốn bán phụ kiện với giá đắt đỏ nhưng vẫn ăn khách do người dùng muốn sở hữu sản phẩm "chính chủ" từ nhà sản xuất smartphone này.

Bảo Lâm (VNE)

Có thể bạn quan tâm

Mạng 5G và xu hướng phát triển các sản phẩm trên nền tảng viễn thông công nghệ cao

Mạng 5G và xu hướng phát triển các sản phẩm trên nền tảng viễn thông công nghệ cao

Chiều 12/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tại Việt Nam phối hợp với Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam (REV) và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức Hội nghị thượng đỉnh về nhà mạng, nhà cung cấp băng thông rộng di động và điện toán đám mây thế giới năm 2024.
Kiểm soát trí tuệ nhân tạo

Kiểm soát trí tuệ nhân tạo

Sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI) trong những năm gần đây đã chứng kiến nhiều tiến bộ đáng kinh ngạc, từ việc tối ưu hóa quy trình công nghiệp đến việc tạo ra các hệ thống tương tác thông minh có khả năng học hỏi và phát triển theo thời gian.