Huawei Nova 4 màn hình 'nốt ruồi' xuất hiện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Dù Samsung được đồn thổi sẽ là hãng khởi đầu cho trào lưu smartphone thương mại có màn hình “nốt ruồi”, thực tế lại chứng minh Huawei mới là nhà sản xuất “nổ súng tiên phong”.

Nova 4 có camera trước nằm ở góc trên bên trái màn hình
Nova 4 có camera trước nằm ở góc trên bên trái màn hình



Theo Phone Arena, chỉ ít ngày sau khi chiếc Nova 4 của Huawei rò rỉ trên mạng, thiết bị này đã chính thức xuất hiện trên sân khấu sự kiện với diện mạo rõ ràng hơn nhiều.

Theo đó, trong chương trình mừng lễ sinh nhật thứ 18 của nam ca sĩ Trung Quốc Jackson Jeee, Huawei đã tiện thể khoe luôn chiếc điện thoại sắp ra mắt của mình, dù chỉ trong chốc lát. Đúng như các thông tin trước đây, Nova 4 sở hữu một lỗ nhỏ là camera trước ở ngay góc trên bên trái màn hình, hoàn toàn không cần tới vùng notch (tai thỏ).

Thiết kế này giúp thiết bị giữ được cả 4 viền bezel bao quanh màn hình siêu mỏng, nhưng phần đáy vẫn chưa thực sự được loại bỏ. Nói cách khác, Nova 4 vẫn có chiếc “cằm” khá rõ ràng, giống với nhiều smartphone khác ra mắt từ đầu năm 2018 tới nay.

Thiết kế mặt sau của thiết bị hiện vẫn chưa được xác nhận, nhưng nhiều khả năng tương tự với mẫu Huawei P20 Pro. Những bức ảnh chụp từ sân khấu mới đây cũng cho thấy cạnh đáy của máy sẽ có loa ngoài và một cổng USB-C. Trong khi đó, hình ảnh rò rỉ cách đây ít ngày cho thấy phía cạnh trên sẽ có lỗ cắm jack tai nghe 3,5 mm.

Dự kiến Huawei Nova 4 sẽ ra mắt chính thức tại Trung Quốc vào ngày 12.12 tới đây. Không lâu sau đó, máy có thể được mang tới thị trường quốc tế, nhưng thời gian cụ thể vẫn chưa rõ ràng. Có thể người dùng sẽ phải đợi tới đầu năm 2019 để mua thiết bị này bên ngoài Trung Quốc.

Anh Quân (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.