Google Pixel 3 bản giá rẻ xuất hiện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Pixel 3 Lite dùng chip xử lý thấp hơn là Snapdragon 670, màn hình không có "tai thỏ" và dùng công nghệ LCD IPS. 
Pixel 3 XL không có màn hình
Pixel 3 XL không có màn hình "tai thỏ".
Giống như Pixel 3, mẫu Pixel 3 Lite cũng bị đăng tải nhiều hình ảnh thực tế trước khi ra mắt bởi trang blog công nghệ của Nga là Rozetked. Máy có thiết kế nguyên khối nhưng bằng chất liệu nhựa, vẫn kèm giắc cắm tai nghe, màn hình không còn "tai thỏ" nhưng viền trên và dưới đều rất dày. 
Nguồn tin cũng tiết lộ bản giá rẻ của Pixel 3 sẽ có cấu hình thấp hơn với chip Snapdragon 670, RAM 4 GB, bộ nhớ 32 GB. Ngoài ra, máy có camera đơn phía sau độ phân giải 12 megapixel và camera trước 8 megapixel. 
Mặt lưng máy bằng nhựa bóng.
Mặt lưng máy bằng nhựa bóng.
Thiết bị thuộc mức giá tầm trung của Google có màn hình IPS cỡ 5,56 inch độ phân giải 2.220 x 1.080 pixel thay vì OLED như bản cao cấp. Pin của máy dung lượng chỉ 2.915 mAh, khá thấp so với mặt bằng chung các smartphone hiện nay đều trên 3.000 mAh. Sản phẩm cũng không có khe cắm thẻ microSD. 
Theo The Verge, bản bị lộ có thể mới là bản thử nghiệm và chưa phải là thiết kế cuối cùng. Trước đó, Google cũng từng khẳng định sẽ không làm phiên bản giá rẻ hơn cho Pixel 3. 
Hoài Anh (VNE)

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.
Mạng 5G và xu hướng phát triển các sản phẩm trên nền tảng viễn thông công nghệ cao

Mạng 5G và xu hướng phát triển các sản phẩm trên nền tảng viễn thông công nghệ cao

Chiều 12/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tại Việt Nam phối hợp với Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam (REV) và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức Hội nghị thượng đỉnh về nhà mạng, nhà cung cấp băng thông rộng di động và điện toán đám mây thế giới năm 2024.