Sáng tạo ảnh Halloween với Galaxy J6+

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Với tính năng chụp ảnh bokeh, lấy nét chủ động của Samsung Galaxy J6+, bạn trẻ có thể tạo ra những hình ảnh đậm chất Halloween.


Biến tấu đũa thần làm phép

Nhắc đến sự ghê rợn, phù thủy là một trong những nhân vật không thể thiếu trong ngày Halloween. Tuy là nhân vật đáng sợ trong những câu truyện, phim ảnh... nhưng tùy theo sở thích mà chúng ta cũng có thể hóa trang thành một nhân vật phù thủy cá tính với những nét tinh nghịch.

Hãy chuẩn bị một vài cây pháo sáng để làm đũa thần cùng một cuốn sách bìa cứng để mở. Để tăng thêm tính ma mị, hãy tô son màu mận chín hoặc đen và sẵn sàng tạo dáng "phù phép"  phù thủy. Về phông nền, bạn nên chọn những khung cảnh đa dạng như tường rêu, khu nhà cổ hay những tòa nhà nhiều ánh sáng.

 

 
 



Bên cạnh đó, bạn có thể thỏa sức tạo dáng tương tác cùng đũa thần, sau khi bối cảnh phía sau được tô điểm với tính năng bokeh nghệ thuật trên Galaxy J6+, với nhiều hình dạng khác nhau như sao, tim, nốt nhạc...

Ảo thuật cùng bí ngô treo lơ lửng

Những quả bí ngô khoét hình mặt cười là trở thành biểu tượng của Halloween. Nếu có thời gian và một chút khéo léo, bạn nên tự tay khoét, đục các bộ phận và thắp nến bên trong, để tạo qua quả bí ngô ma quái đến vui vẻ, hài hước của bí ngô handmade. Bạn cũng có thể sử dụng mô hình bí ngô dạng đèn.


 

 



Sau khi có bí ngô, hãy tiến hành một mánh ảo thuật đơn giản bằng cách luồn những sợi chỉ trắng hoặc xám vào hai bên cạnh bí ngô, và luồn chỉ vào các ngón tay trong khi vẫn xòe rộng bàn tay. Thủ thuật này khiến bạn trông  như đang treo bí ngô lơ lửng trên không.

Bên cạnh đó, hãy kích hoạt chế độ chụp HDR trên smartphone để có được chi tiết rõ trong những vùng chênh sáng và tối. Galaxy J6+ có khả năng chụp tối với khẩu độ lớn f/1.9, giúp máy lấy tốt các chi tiết trong điều kiện thiếu sáng, nổi bật gương mặt của bạn và bí ngô.

Rừng cây và đom đóm

Halloween gắn liền với những cành cây khẳng khiu, héo rũ. Nếu không thể tìm được bối cảnh ma quái như trên, bạn cũng có thể tận dụng những khung cảnh tại các quán cà phê với cây xanh và những dây đèn chùm để tạo phông nền cho bức ảnh.


 

 
 



Với tính năng live focus trên camera kép Galaxy J6+, không khó để có bức hình với hiệu ứng xóa phông mờ ảo. Những đốm sáng mờ ảo như đom đóm sẽ tạo sự mới lạ cho màn hóa trang của bạn.

Mũ rộng vành cũng là một đạo cụ hữu ích, với lớp vải mờ trên mũ sẽ tạo điều kiện lý tưởng để những đốm sáng xuyên qua. Tính năng bokeh nghệ thuật trên Galaxy J6+ sẽ tạo thêm hình ảnh trái tim thú vị phía sau rừng cây u.

Bảo An (VNE)

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.
Mạng 5G và xu hướng phát triển các sản phẩm trên nền tảng viễn thông công nghệ cao

Mạng 5G và xu hướng phát triển các sản phẩm trên nền tảng viễn thông công nghệ cao

Chiều 12/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tại Việt Nam phối hợp với Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam (REV) và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức Hội nghị thượng đỉnh về nhà mạng, nhà cung cấp băng thông rộng di động và điện toán đám mây thế giới năm 2024.