.

Đã có gần 23 ngàn máy đặt hàng, trong đó có tới hơn 18 ngàn đặt cọc cho OPPO F9, chỉ sau 4 ngày ra mắt tại Việt Nam. Qua đây có thể thấy OPPO F9 có sức hút còn hơn cả OPPO F7 trong cùng kỳ...


 

OPPO F9 đang tạo sức hút lớn từ thị trường
OPPO F9 đang tạo sức hút lớn từ thị trường



Theo thống kê số lượng preorder từ các kênh của nhà bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPTShop… và hệ thống cửa hàng bán lẻ, đã có gần 23 ngàn máy đặt hàng trong đó có tới hơn 18 ngàn cọc cho OPPO F9, chỉ sau 4 ngày ra mắt tại Việt Nam, trên đà tạo ra kỷ lục mới so với các sản phẩm trước đây...

 

OPPO F9 với màu sắc tươi trẻ
OPPO F9 với màu sắc tươi trẻ

 


Là sản phẩm thuộc dòng F – loạt chuyên gia selfie của OPPO, F9 sẽ tiếp tục củng cố vị trí tiên phong và dẫn đầu về camera selfie AI. Đồng thời công nghệ tiên phong sạc nhanh VOOC của OPPO sẽ mang lại tiện ích rất lớn cho người dùng ở phân khúc tầm trung.

 




Qua đây có thể thấy OPPO F9 có sức hút còn hơn cả OPPO F7 trong cùng kỳ. Phía OPPO cho biết, có nhiều lý do OPPO F9 gây bão đặt hàng: Nhiều người nghĩ rằng có thể do giá của OPPO F9 với mức giá 7.690.000 rẻ hơn người anh em OPPO F7; Hơn nữa sản phẩm đúng nhu cầu người dùng: OPPO F9 trang bị sạc nhanh VOOC “5 phút sạc được 2 giờ liên lạc”, giúp cho người dùng “Luôn Kết Nối”.

OPPO F9 khác biệt, dễ dàng nhận ra giữa số đông với OPPO F9 với màn hình giọt nước và mặt lưng gradient Đỏ ánh dương & Xanh chạng vạng… và màn hình giọt nước đã giúp cho OPPO F9 trở nên độc đáo đáng yêu và mang lại nhiều tiện ích hơn cho người dùng.


 

Ca sĩ Sơn Tùng cũng góp phần đưa F9 vào kỷ lục
Ca sĩ Sơn Tùng cũng góp phần đưa F9 vào kỷ lục



Song song đó, không thể phủ nhận mối lương duyên giữa OPPO và Sơn Tùng M-TP và đặc biệt là sự xuất hiện của thần tượng giới trẻ trong TVC của OPPO F9 cũng như tại event ra mắt OPPO F9 đã góp phần không nhỏ trong sức hút của các sản phẩm của hãng.

Ngoài các nguyên nhân trên, phải nói đến thị trường: Sự bứt phá bền vững của OPPO liên tục từ OPPO F7 tới nay với tỷ lệ trên dưới 23% cả 3 tháng 4,5,6 - 2018 và liên tục dẫn đầu tại phân khúc trung cao (miền giá 7-10 triệu đồng) đã tạo ra mảnh đất tươi tốt cho smartphone mới nhất của OPPO. Người tiêu dùng cũng chịu chi nhiều hơn để có một smartphone đáp ứng nhu cầu.

 



Theo ông Đỗ Quang Kha, CEO OPPO Việt Nam: "OPPO đã không ngừng nỗ lực đưa các kết quả từ R&D và sáng tạo công nghệ để mang đến cho người dùng những lợi ích cao nhất, giúp cuộc sống của người dùng ngày càng tiện dụng và thông minh hơn".

 

Kim Thanh (sggp)

.