Galaxy S10 gây sốc với phiên bản màu bạc và xanh lá

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Có tới 5 phiên bản màu sắc khác nhau cho bộ vỏ của chiếc Samsung Galaxy S10. Chúng hoàn toàn khác với các màu sắc vừa xuất hiện trên chiếc Galaxy Note 9.

Galaxy S10 sẽ có sự thay đổi mạnh về màu sắc so với Galaxy Note 9 của năm nay.
Galaxy S10 sẽ có sự thay đổi mạnh về màu sắc so với Galaxy Note 9 của năm nay.




Sau sự xuất hiện của Galaxy Note 9, Samsung đang hướng tới việc ra mắt những chiếc điện thoại màu sắc hơn nhằm thúc đẩy doanh số thị trường di động. Tất nhiên, chiếc Galaxy S10 của năm sắp tới sẽ không thể đứng ngoài quy luật này.

Cụ thể, sẽ có 5 phiên bản màu sắc khác nhau của Galaxy S10 thay vì chỉ 4 phiên bản như ở Galaxy Note 9 trước đây. Nếu như phiên bản màu đen chắc chắc góp mặt, những màu sắc khác như xanh, vàng đồng và tím chưa chắc đã xuất hiện trên mẫu máy của năm tới.

Trong khi đó, Samsung đang xem xét việc đưa những phiên bản màu bạc và hồng trên Galaxy S8 quay trở lại. Ngoài ra, còn có phiên bản màu trắng của Galaxy S7 và màu xanh lá trên Galaxy S6 Edge.

Bộ 3 mẫu máy thuộc dòng sản phẩm Galaxy S10 sẽ xuất hiện vào tháng 2 năm sau. Do đó, Samsung hoàn toàn có đủ thời gian để xem xét lại kế hoạch sản xuất của mình. Tất cả đều hướng đến duy nhất một mục tiêu, đó là gia tăng doanh số của dòng sản phẩm Galaxy S.

Tuấn Nghĩa ( Phonearena/Vietnamnet)
 

Có thể bạn quan tâm

Mạng 5G và xu hướng phát triển các sản phẩm trên nền tảng viễn thông công nghệ cao

Mạng 5G và xu hướng phát triển các sản phẩm trên nền tảng viễn thông công nghệ cao

Chiều 12/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tại Việt Nam phối hợp với Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam (REV) và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức Hội nghị thượng đỉnh về nhà mạng, nhà cung cấp băng thông rộng di động và điện toán đám mây thế giới năm 2024.
Kiểm soát trí tuệ nhân tạo

Kiểm soát trí tuệ nhân tạo

Sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI) trong những năm gần đây đã chứng kiến nhiều tiến bộ đáng kinh ngạc, từ việc tối ưu hóa quy trình công nghiệp đến việc tạo ra các hệ thống tương tác thông minh có khả năng học hỏi và phát triển theo thời gian.