LG X2 tầm trung, giá rẻ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau khi ra mắt LG X5 (2018) tại Hàn Quốc, hôm nay LG tiếp tục cho ra mắt chiếc smartphone tầm trung thứ hai thuộc gia đình X series với model LG X2. Máy có giá khá hấp dẫn với chỉ 176 USD (khoảng 4 triệu đồng).
 

 

Thuộc phân khúc tầm trung nên LG X2 cũng sở hữu phần cứng khá “bình thường” khi chỉ có màn hình kích thước 5 inch độ phân giải HD (720 x 1280 pixel) với tấm nền IPS và sử dụng tỷ lệ truyền thống 16:9. Đây có lẽ là điều đáng tiếc nhất của X2, bởi thực tế hiện nay rất nhiều smartphone mới ra mắt thuộc phân khúc này đều có màn hình tràn viền, độ phân giải HD+ với tỷ lệ 18.5:9.

Chính vì vậy mặt trước của LG X2 có phần viền khá dày, nhìn khá “cục mịch” giống như những chiếc smartphone giá rẻ ra mắt từ năm 2015-2016 chứ không phải như bây giờ.
 
LG X2 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon tốc độ 1,3 GHz, kết hợp bộ nhớ RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, cho phép người dùng mở rộng hơn dung lượng lưu trữ của điện thoại khi cần.
 
Với chức năng chụp hình, LG X2 có camera chính ở mặt sau độ phân giải 8 megapixel được hỗ trợ bởi đèn flash LED. Ở mặt trước là camera selfie độ phân giải 5 megapixel để chụp ảnh “tự sướng” và gọi điện video. Camera sau của máy có tính năng Auto Shot, tự động nhận diện khuôn mặt khi người dùng chụp chân dung. Máy cũng đi kèm tính năng Quick Share để người dùng chia sẻ ảnh tức thì qua SNS hoặc tin nhắn.
 
Các tùy chọn kết nối trên LG X2 bao gồm 4G LTE, Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.2, FM radio và GPS. Về phần mềm, thiết bị chạy hệ điều hành Android 7.1.2 Nougat với viên pin dung lượng 2.500mAh.
 
LG X2 hiện đã có sẵn để mua tại Hàn Quốc thông qua các hãng thác viễn thông như SK Telink, KTM Mobile, CJ HelloVision và U-Mobi. Ngoài ra người dùng cũng có thể đặt mua thông qua LG Best Shop và các trang thương mại điện tử khác. Chưa rõ liệu ngoài Hàn Quốc, LG X2 có được bán ở các thị trường khác hay không?

Hoàng Thanh/XHTT

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.