Apple tung ra bản cập nhật iOS 11.3

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Rạng sáng 30-3 (theo giờ Việt Nam), Apple chính thức trình làng bản cập nhật quan trọng iOS 11.3 với hàng loạt cải tiến.
 

 

iOS 11.3 được xem là bản cập nhật lớn nhất trong phiên bản iOS 11, trước khi iOS 12 chính thức được công bố vào sự kiện WWDC 2018 sắp diễn ra vào tháng 6 tới.

Phiên bản iOS 11.3 có dung lượng khoảng 778 MB, được Apple mô tả là đã khắc phục hàng loạt lỗi bảo mật trong máy, tăng cường trải nghiệm thực tế ảo, cải tiến thời lượng pin...

Điểm nổi bật nhất của iOS 11.3 là tính năng quản lý pin mới mẻ mà Apple đã thêm vào. Như bạn đã biết thì tính năng tự động giảm hiệu năng máy khi pin chai đã gây nhiều ức chế cho người dùng, nó được kích hoạt tự động khi máy có hiện tượng chai pin hay máy bị tắt đột ngột do pin có vấn đề.

Hiện tại, để nâng cấp lên phiên bản iOS 11.3 người dùng chỉ cần kết nối máy với internet, truy cập vào Settings > General > Software Update.

Thành Luân/thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.