Lộ diện hình ảnh hoàn chỉnh của mẫu iPhone 8

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hình ảnh thực tế được cho là của iPhone 8 vừa xuất hiện, qua đó cho người dùng biết được rằng sản phẩm này sẽ có những điểm thay đổi nào mới.
 

 Hình ảnh được cho là mặt trước và sau của iPhone 8
Hình ảnh được cho là mặt trước và sau của iPhone 8


Theo GSMArena, loạt hình ảnh được cho là của iPhone 8 đã được chia sẻ, qua hình ảnh người dùng có thể thấy được rằng sản phẩm này sẽ có thiết kế tổng quan khá giống với iPhone 7 hiện nay.

Tuy nhiên, có một điểm đặc biệt là nút Home ở mặt trước của máy đã không còn xuất hiện, đằng sau máy cũng không có vùng nhận dạng vân tay. Điều này phù hợp với các thông tin gần đây cho rằng Apple đã hoàn thiện được công nghệ nhận dạng vân tay được nhúng thẳng vào bên trong màn hình cảm ứng.

Về phần camera, cụm máy ảnh này đã được xếp theo dạng chiều dọc và vẫn dùng dạng camera kép.


Trước đó, Ming-Chi Kuo - chuyên gia phân tích của hãng KGI Securities tin rằng, giá bán của iPhone 8 cũng sẽ cao hơn so với những mẫu iPhone còn lại. Hiện tại, phiên bản iPhone 7 Plus dung lượng 256 GB đang được chào bán với giá 969 USD.
 

Phần cạnh hai bên của máy có thiết kế tương tự iPhone 7
Phần cạnh hai bên của máy có thiết kế tương tự iPhone 7


Vì thế, iPhone 8 sẽ được bán với giá hơn 1.000 USD, trở thành mẫu iPhone có mức giá bán cao nhất từ trước đến nay của Apple.

Ngoài ra, một số thông tin còn cho biết iPhone 8 sẽ trang bị màn hình OLED với kích thước 5,8 inch, hỗ trợ công nghệ mở khóa máy bằng mống mắt, và lần đầu tiên cũng có thêm công nghệ sạc không dây.

Theo Thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.