Trầm trồ trước "thủy quái vàng" khủng chưa từng thấy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Một người đàn ông ở Anh đang khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi câu được một con cá vàng nặng gần 32 kg-nhiều khả năng là cá vàng nặng nhất thế giới, theo New York Post ngày 21-11.

Ông Andy Hackett, 42 tuổi, câu được con cá khủng nêu trên (được đặt tên The Carrot) ở trại cá Blue Water Lakes, khu vực Champagne - Pháp, Daily Mail cho biết.

"Tôi luôn biết The Carrot ở đó nhưng tôi không bao giờ nghĩ mình có thể bắt được nó"-ông Hackett nói.

Con cá màu Fanta nêu trên thực chất là cá lai giữa cá chép và cá koi, một loài cá cảnh phổ biến.

Người phát ngôn của Blue Water Lakes, ông Jason Cowler, tiết lộ với báo USA Today rằng The Carrot được thả vào hồ cách đây 15 năm và con cá 20 tuổi này là một thách thức thực sự đối với cộng đồng câu cá.

The Carrot gần như không cắn câu cho đến đầu tháng này, khi nó bị ông Hackett "khuất phục".

 

 Phải mất 25 phút ông Andy Hackett mới đánh bại được con cá vàng nặng gần 32 kg. Ảnh: Facebook
Phải mất 25 phút ông Andy Hackett mới đánh bại được con cá vàng nặng gần 32 kg. Ảnh: Facebook
Đây nhiều khả năng là con cá vàng nặng nhất thế giới. Ảnh: Facebook
Đây nhiều khả năng là con cá vàng nặng nhất thế giới. Ảnh: Facebook



"Tôi biết đó là một con cá khủng khi nó cắn câu. Tôi cố khuất phục nó. Khi nó trồi lên, tôi vô cùng phấn khích khi nhận ra đây là một con cá màu cam. Thật tuyệt vời khi câu được The Carrot nhưng thành thực mà nói, tất cả là nhờ may mắn" – ông Hackett cho biết, đồng thời nói thêm rằng ông phải mất 25 phút mới "đánh bại" được The Carrot.

The Carrot nặng gần 32 kg – hơn gần 14 kg so với con cá vàng trước đây từng được xem là nặng nhất thế giới do một cư dân ở bang Minnesota câu được vào năm 2019.

Sau khi nhận giải thưởng, ông Hackett chụp ảnh cùng The Carrot và thả nó xuống hồ.

"Chúc mừng ông Hackett với thành tích tuyệt vời" – người phát ngôn Cowler nói, đồng thời cho biết The Carrot hiện trong tình trạng và sức khỏe "cực tốt".

Theo Cao Lực (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Mô hình gắn kết hộ: Thiết thực, nhân văn

Mô hình gắn kết hộ: Thiết thực, nhân văn

(GLO)- Năm 2006, Binh đoàn 15 bắt đầu triển khai thực hiện mô hình “gắn kết hộ” giữa hộ công nhân người Kinh và hộ công nhân người dân tộc thiểu số (DTTS). Đến nay, mô hình đã đem lại hiệu quả thiết thực, góp phần phát triển kinh tế-xã hội, củng cố quốc phòng-an ninh trên địa bàn biên giới.
Giỗ Tổ trong tiết Thanh minh

Giỗ Tổ trong tiết Thanh minh

(GLO)- Dân gian Việt Nam từ xa xưa lưu truyền bài ca dao: “Dù ai đi ngược về xuôi/Nhớ ngày Giỗ Tổ mồng mười tháng ba/Khắp miền truyền mãi câu ca/Nước non vẫn nước non nhà ngàn năm”.

Khởi sắc Bar Măih

Khởi sắc Bar Măih

(GLO)- Từ khi triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), diện mạo xã Bar Măih (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) ngày càng khởi sắc.