Vữa trần nhà rơi trúng khiến 2 học sinh ở Hà Nội bị thương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 7-9, Hiệu trưởng Trường THPT Quang Minh (huyện Mê Linh, Hà Nội) xác nhận, trưa 6-9, tại trường đã xảy ra việc vữa trần phòng học rơi trúng người khiến 2 học sinh bị thương.
Mảng vữa trần khá lớn rơi xuống giữa phòng học khiến 2 em học sinh bị thương.  Ảnh nguồn TTO
Mảng vữa trần khá lớn rơi xuống giữa phòng học khiến 2 em học sinh bị thương. Ảnh nguồn TTO
Theo đó, trưa 6-9, một số học sinh lớp 10, Trường THPT Quang Minh đang nghỉ tại phòng học trên tầng 3 thì bất ngờ có một mảng vữa lớn trên trần nhà rơi xuống giữa phòng học.
Rất may là sự việc xảy ra vào buổi trưa. Thời điểm này, học sinh ra ngoài ăn trưa, chỉ còn lại vài em trong lớp nên khi mảng vữa rơi xuống chỉ rớt trúng người 2 học sinh và bị thương nhẹ.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, các em học sinh bị thương đã được nhân viên y tế của trường sơ cứu, không phải đưa vào bệnh viện.
Thông tin từ Hiệu trưởng nhà trường cho biết, phòng học được xây từ năm 2000, do quá cũ nên sau vài trận mưa, trần bị ẩm dẫn đến vữa bị bong tróc, rơi xuống.
Trước khi bước vào năm học mới, nhà trường đã kiểm tra cơ sở vật chất nhưng rất tiếc là đã xảy ra sự cố này.
Nhà trường đã phối hợp với phụ huynh nhanh chóng ổn định tâm lý cho học sinh. Đồng thời, đã báo cáo sự việc lên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mê Linh, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội. Cùng với đó, tiến hành rà soát toàn bộ trần nhà các lớp học để tránh trường hợp tương tự xảy ra.
XUÂN PHẠM (tổng hợp từ TTO, nld.com.vn)

Có thể bạn quan tâm

Khởi sắc Bar Măih

Khởi sắc Bar Măih

(GLO)- Từ khi triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), diện mạo xã Bar Măih (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) ngày càng khởi sắc.
Dubai ngập lụt do mưa lớn

Dubai ngập lụt do mưa lớn

(GLO)- Thành phố Dubai thuộc Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) ngày 16/4 hứng lượng mưa kỷ lục 160 mm, gấp đôi lượng mưa trung bình một năm ở nước này.
"Đặc sản" kiến vàng của người Jrai

"Đặc sản" kiến vàng của người Jrai

(GLO)-Kiến vàng là món ăn yêu thích và có từ lâu đời trong văn hóa ẩm thực của người Jrai sinh sống trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Để tìm bắt loại sản vật này, người dân phải mất nhiều thời gian và phải chịu được cảm giác đau khi bị kiến đốt.
Bánh tráng: Món ăn dân dã

Bánh tráng: Món ăn dân dã

(GLO)- Ngày nay, hầu như nhà nào cũng có vài ràng bánh tráng gạo dự trữ trong nhà. Đó là món bánh tiện dụng, dễ dùng, chỉ cần nhúng qua nước sạch để một lát là có ngay một thức ăn nhanh, ngon. Bánh tráng ăn thay cơm hoặc nướng lên ăn cho vui khi lai rai vài chén cùng bạn bè.
Bàn giao 2 công trình giếng khoan và tặng quà cho người nghèo tại huyện Phú Thiện, Chư Sê

Bàn giao 2 công trình giếng khoan và tặng quà cho người nghèo tại huyện Phú Thiện, Chư Sê

(GLO)- Ngày 11-4, Ban Thường trực Giáo hội Phật giáo huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai) cùng Nhóm Thiện nguyện tỉnh An Giang phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Thiện, Chư Sê tổ chức khánh thành công trình giếng khoan cho các trường học và tặng quà cho người nghèo, học sinh khó khăn trên địa bàn.