Gần 300 cán bộ, hội viên tham gia hội thi nghiệp vụ giỏi, tài năng Ngân hàng Chính sách xã hội khu vực VII

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 27-8, tại TP. Pleiku, Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) Việt Nam tổ chức Hội thi nghiệp vụ giỏi, tài năng văn nghệ NHCSXH năm 2022 khu vực VII. 
Đến dự lễ khai mạc hội thi, về phía lãnh đạo tỉnh Gia Lai có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Ayun H'Bút; Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Siu Hương; Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban đại diện HĐQT NHCSXH-Chi nhánh tỉnh Hồ Phước Thành. Về phía NHCSXH Việt Nam có ông Hoàng Minh Tế-Phó Tổng Giám đốc NHCSXH Việt Nam, Trưởng ban tổ chức hội thi. 
Các đồng chí đại diện lãnh đạo tỉnh Gia Lai tham dự lễ khai mạc Hội thi. Ảnh: Đức Thụy
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Gia Lai tham dự lễ khai mạc Hội thi. Ảnh: Đức Thụy
Tham gia hội thi có 6 đội với gần 300 cán bộ, nhân viên, hội viên đến từ NHCSXH và 4 hội, đoàn thể nhận ủy thác của các tỉnh Gia Lai, Kon Tum, Đak Lak, Đak Nông, Lâm Đồng, Bình Phước.
Trong 2 ngày 27 và 28-8, các đội thi sẽ trải qua phần thi nghiệp vụ và tài năng văn nghệ. Thông qua hội thi  sẽ chọn ra đội thi xuất sắc nhất để tham gia Hội thi nghiệp vụ giỏi, tài năng văn nghệ NHCSXH toàn quốc. 
Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội thi tham gia Hội thi. Ảnh: Đức Thụy
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội thi tham gia Hội thi. Ảnh: Đức Thụy
Phát biểu khai mạc hội thi, ông Hoàng Minh Tế-Phó Tổng Giám đốc NHCSXH Việt Nam, Trưởng ban Tổ chức-nhấn mạnh: Hội thi nghiệp vụ giỏi, tài năng văn nghệ NHCSXH năm 2022 khu vực VII được tổ chức tại Gia Lai là sự kiện quan trọng nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi chào mừng tổng kết 20 năm triển khai thực hiện Nghị định số 78/2002/NĐ-CP. Hội thi là dịp để các đơn vị giao lưu học hỏi, góp phần nâng cao trình độ nghiệp vụ của cán bộ NHCSXH và các hội, đoàn thể nhận ủy thác. Qua đó, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó mật thiết giữa NHCSXH với các hội, đoàn thể và giữa các đơn vị trong khu vực VII. 
SƠN CA

Có thể bạn quan tâm

Bánh tráng: Món ăn dân dã

Bánh tráng: Món ăn dân dã

(GLO)- Ngày nay, hầu như nhà nào cũng có vài ràng bánh tráng gạo dự trữ trong nhà. Đó là món bánh tiện dụng, dễ dùng, chỉ cần nhúng qua nước sạch để một lát là có ngay một thức ăn nhanh, ngon. Bánh tráng ăn thay cơm hoặc nướng lên ăn cho vui khi lai rai vài chén cùng bạn bè.
Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ngày 15-4, Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” đã thông báo danh sách thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 6.
Nỗi buồn

Nỗi buồn

(GLO)- Có ai sống trên đời mà chưa từng trải qua nỗi buồn? Trong những cung bậc cảm xúc đời thường, buồn là trạng thái tâm lý phổ biến, dù không ai muốn đón nhận hay sống cùng với nó.