Tặng 90 thẻ bảo hiểm y tế cho hội viên phụ nữ nghèo huyện Đak Pơ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 8-6, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Đak Pơ (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Bảo hiểm xã hội huyện tổ chức đối thoại trực tiếp với hội viên phụ nữ về chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) tại xã Phú An, thu hút trên 40 hội viên phụ nữ tham gia.
Chương trình tặng 90 thẻ Bảo hiểm y tế cho hội viên phụ nữ. Ảnh: Minh Châu
Tại chương trình, các hội viên phụ nữ nghèo được tặng thẻ bảo hiểm y tế. Ảnh: Minh Châu
Buổi đối thoại đã giải đáp thỏa đáng những vướng mắc của hội viên phụ nữ về quyền lợi khi tham gia BHXH, BHYT, đồng thời tặng 90 thẻ BHYT cho các hộ cận nghèo trên địa bàn xã.
Dịp này, Hội Liên hiệp phụ nữ xã Phú An ra mắt mô hình “Tiết kiệm hỗ trợ mua BHYT” với 20 thành viên tham gia. Các hội viên sẽ tham gia các hình thức tiết kiệm lấy kinh phí mua BHXH, BHYT tế cho phụ nữ khó khăn, đồng thời tuyên truyền để mọi người hiểu về chính sách, quyền lợi khi tham gia BHXH, BHYT để tự nguyện tham gia.
MINH CHÂU 

Có thể bạn quan tâm

Để khát vọng Pleiku "cao nguyên xanh" trở thành hiện thực

Để khát vọng Pleiku "cao nguyên xanh" trở thành hiện thực

(GLO)- Pleiku đã khai thác và phát huy hiệu quả bản sắc văn hóa con người đã được vun đắp qua suốt chiều dài lịch sử. Đó là lòng yêu nước, ý chí tự cường dân tộc, tinh thần đoàn kết, ý thức cộng đồng; là khát vọng vươn lên vì bình yên, hạnh phúc của cá nhân, gia đình, cộng đồng và Tổ quốc…
Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

(GLO)- Không có đất sản xuất và công việc ổn định, vợ chồng chị Nguyễn Thị Hồng Thủy (SN 1987, thôn 2, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) hàng ngày phải bươn chải để kiếm sống và chăm sóc 2 người con trai mắc bệnh bại não.
Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

(GLO)- Xót thương những mảnh đời bất hạnh, suốt 40 năm qua, bà Phạm Thị Hồng (tổ 7, phường Ia Kring, TP. Pleiku) đã nhận nuôi hàng trăm trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, trẻ chậm phát triển trí tuệ. Được nuôi dạy chu đáo tại nhà số 57 Trần Nhật Duật, các cháu đều trìu mến gọi bà Hồng là mẹ nuôi.