Công an huyện Kbang khởi công nhà tình nghĩa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 12-5, Công an huyện Kbang (tỉnh Gia Lai) tổ chức khởi công xây nhà tình nghĩa cho gia đình Thượng úy Hoàng Văn Hòa-Phó Trưởng Công an xã Sơ Pai (trú tại làng Đầm Khương, xã Tơ Tung).

  Thừa ủy quyền của Công an tỉnh, Công an huyện Kbang trao số tiền 100 triệu đồng cho gia đình Thượng úy Hòa để xây nhà. Ảnh: Hoàng Quý
Thừa ủy quyền của Công an tỉnh, Công an huyện Kbang trao số tiền 100 triệu đồng cho gia đình Thượng úy Hoàng Văn Hòa để xây nhà. Ảnh: Hoàng Quý

Gia đình Thượng úy Hoàng Văn Hòa có hoàn cảnh khó khăn, cha mẹ già yếu, vợ chưa có nghề nghiệp, hai con còn nhỏ. Trước hoàn cảnh đó, Công an tỉnh đã vận động Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Việt Nam hỗ trợ 100 triệu đồng để gia đình có kinh phí xây dựng ngôi nhà khang trang hơn.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Công an tỉnh, Công an huyện Kbang trao số tiền 100 triệu đồng cho gia đình Thượng úy Hoàng Văn Hòa. Nhận được sự quan tâm của Công an tỉnh, đồng chí Hòa xúc động và bày tỏ lòng biết ơn đối với sự giúp đỡ của ngành Công an.

Công trình có ý nghĩa nhân văn, thể hiện tấm lòng, tình cảm, sự cảm thông và chia sẻ của tập thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Gia Lai với mong muốn Thượng úy Hòa và gia đình ổn định cuộc sống, yên tâm công tác.

 

NGỌC MINH

Có thể bạn quan tâm

Bánh tráng: Món ăn dân dã

Bánh tráng: Món ăn dân dã

(GLO)- Ngày nay, hầu như nhà nào cũng có vài ràng bánh tráng gạo dự trữ trong nhà. Đó là món bánh tiện dụng, dễ dùng, chỉ cần nhúng qua nước sạch để một lát là có ngay một thức ăn nhanh, ngon. Bánh tráng ăn thay cơm hoặc nướng lên ăn cho vui khi lai rai vài chén cùng bạn bè.
Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ngày 15-4, Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” đã thông báo danh sách thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 6.
Nỗi buồn

Nỗi buồn

(GLO)- Có ai sống trên đời mà chưa từng trải qua nỗi buồn? Trong những cung bậc cảm xúc đời thường, buồn là trạng thái tâm lý phổ biến, dù không ai muốn đón nhận hay sống cùng với nó.