Các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai thăm chúc Tết cơ sở y tế, nguyên lãnh đạo tỉnh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 26-1, các đoàn công tác do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch và Hồ Phước Thành làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các cơ sở y tế, các đồng chí nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh và Nhà giáo nhân dân, Nghệ sĩ Nhân dân. 
Thăm chúc Tết tại Bệnh viện Đại học Y dược-Hoàng Anh Gia Lai, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch ghi nhận và cảm ơn nỗ lực, cố gắng của đơn vị trong công tác chăm sóc sức khỏe, khám-chữa bệnh cho Nhân dân cũng như phối hợp, đồng hành cùng với tỉnh phòng-chống dịch. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn đơn vị sẽ phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục là bệnh viện tuyến đầu của tỉnh, triển khai và ứng dụng nhiều kỹ thuật mới trong khám-chữa bệnh giúp người dân được tiếp cận các dịch vụ tiên tiến ngay tại cơ sở, hạn chế tình trạng chuyển tuyến, nhất là trong tình hình dịch phức tạp như hiện nay. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn bệnh viện sẽ tiếp tục hỗ trợ, đồng hành và chia sẻ khó khăn với tỉnh trong công tác phòng-chống dịch thời gian tới. 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch (bìa trái) thăm tặng quà cán bộ, nhân viên y tế tại Bệnh viện 331 nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Ảnh: Như Nguyện
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch (bìa trái) thăm tặng quà cán bộ, nhân viên y tế tại Bệnh viện 331 nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Ảnh: Như Nguyện
Đến thăm và chúc Tết tại Bệnh viện 331 (Bệnh viện điều trị Covid-19 cơ sở 3), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch đánh giá cao những đóng góp của Bệnh viện 331 trong việc thu dung, cách ly điều trị cho bệnh nhân Covid-19. Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế đã hết sức vất vả, chưa có một ngày nghỉ ngơi, tỉnh ghi nhận sự đóng góp này. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ nếu có vướng mắc, khó khăn nào thì bệnh viện đề xuất để kịp thời tháo gỡ, đảm bảo các chế độ cho mọi người trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. 
Nhân dịp Tết đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch gửi lời thăm hỏi sức khỏe và chúc toàn thể cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế một năm mới dồi dào sức khỏe, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch thăm tặng quà Tết đồng chí nguyên Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Klum. Ảnh: Như Nguyện
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch thăm tặng quà Tết nguyên Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Klum. Ảnh: Như Nguyện
Thăm chúc Tết tại nhà các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch ân cần thăm hỏi sức khỏe đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đối với những cống hiến, đóng góp của các đồng chí trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. Nhân dịp năm mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kính chúc các đồng chí và gia đình mạnh khỏe, đón năm mới đầm ấm, hạnh phúc.
Đoàn công tác do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Phước Thành thăm và chúc Tết Bệnh viện Quân y 15 (Binh đoàn 15)t
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Phước Thành (thứ 5 từ phải sang) thăm và chúc Tết Bệnh viện Quân y 15 (Binh đoàn 15). Ảnh: Hà Duy
Sáng 26-1, đoàn công tác do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Phước Thành làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng năm mới các đơn vị Bệnh viện Quân y 211 (Quân đoàn 3), Bệnh viện Quân y 15 (Binh đoàn 15); 2 Bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 cơ sở 2, 3; thăm các đồng chí nguyên Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phùng Ngọc Mỹ, Nguyễn Đức Hoàng; gia đình Nhà giáo Nhân dân Siu Pơi và Nghệ sĩ Nhân dân Đinh Xuân La (TP. Pleiku).

Tại các bệnh viện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Phước Thành đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của cán bộ, y-bác sĩ; đồng thời ghi nhận, biểu dương đánh giá cao những thành quả, sự hy sinh của lực lượng y-bác sĩ trong cuộc chiến với đại dịch Covid-19.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Hồ Phước Thành đã trao quà và gửi lời chúc mừng xuân Nhâm Dần 2022 đến toàn thể cán bộ, y-bác sĩ đang công tác tại các đơn vị luôn khỏe mạnh, đoàn kết, nỗ lực khắc phục khó khăn, không chủ quan lơ là, thực hiện tốt nhiệm vụ, chung tay cùng ngành Y tế đẩy lùi dịch Covid-19.

Đoàn công tác do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Phước Thành dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng năm mới đồng chí Nguyễn Đức Hoàng-nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Ảnh: Hà Duy
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Phước Thành (bìa trái) đã đến thăm, chúc mừng năm mới đồng chí Nguyễn Đức Hoàng-nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Ảnh: Hà Duy

Tại nhà của các nguyên lãnh đạo tỉnh và gia đình Nhà giáo Nhân dân Siu Pơi, Nghệ sĩ Nhân dân Đinh Xuân La, đồng chí Hồ Phước Thành đã thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ sự biết ơn đối với những đóng góp của các đồng chí cho sự phát triển chung của tỉnh trong thời gian qua. Nhân dịp năm mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi đến gia đình các đồng chí lời chúc sức khỏe, bình an và hạnh phúc.

NHƯ NGUYỆN - HÀ DUY

Có thể bạn quan tâm

Dubai ngập lụt do mưa lớn

Dubai ngập lụt do mưa lớn

(GLO)- Thành phố Dubai thuộc Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) ngày 16/4 hứng lượng mưa kỷ lục 160 mm, gấp đôi lượng mưa trung bình một năm ở nước này.
"Đặc sản" kiến vàng của người Jrai

"Đặc sản" kiến vàng của người Jrai

(GLO)-Kiến vàng là món ăn yêu thích và có từ lâu đời trong văn hóa ẩm thực của người Jrai sinh sống trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Để tìm bắt loại sản vật này, người dân phải mất nhiều thời gian và phải chịu được cảm giác đau khi bị kiến đốt.
Bánh tráng: Món ăn dân dã

Bánh tráng: Món ăn dân dã

(GLO)- Ngày nay, hầu như nhà nào cũng có vài ràng bánh tráng gạo dự trữ trong nhà. Đó là món bánh tiện dụng, dễ dùng, chỉ cần nhúng qua nước sạch để một lát là có ngay một thức ăn nhanh, ngon. Bánh tráng ăn thay cơm hoặc nướng lên ăn cho vui khi lai rai vài chén cùng bạn bè.
Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ngày 15-4, Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” đã thông báo danh sách thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 6.
Bàn giao 2 công trình giếng khoan và tặng quà cho người nghèo tại huyện Phú Thiện, Chư Sê

Bàn giao 2 công trình giếng khoan và tặng quà cho người nghèo tại huyện Phú Thiện, Chư Sê

(GLO)- Ngày 11-4, Ban Thường trực Giáo hội Phật giáo huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai) cùng Nhóm Thiện nguyện tỉnh An Giang phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Thiện, Chư Sê tổ chức khánh thành công trình giếng khoan cho các trường học và tặng quà cho người nghèo, học sinh khó khăn trên địa bàn.