Lãnh đạo huyện Chư Prông, Ia Pa thăm, chúc mừng Giáng sinh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 22-12, các đoàn công tác của UBND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã đến thăm, tặng quà các cơ sở tôn giáo trên địa bàn nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2021.
Theo đó, các đoàn đã đến thăm, chúc mừng 8 cơ sở tôn giáo trên địa bàn. Tại các nơi đến thăm, đoàn đã thông tin về tình hình kinh tế-xã hội và các mặt công tác khác của huyện trong năm 2021; đồng thời gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng Giáng sinh an lành, hạnh phúc đến các linh mục, chức sắc cùng bà con giáo dân.
Lãnh đạo UBND huyện Chư Prông cũng bày tỏ mong muốn các cơ sở tôn giáo cùng giáo dân, tín đồ tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng-chống dịch Covid-19; sống "tốt đời đẹp đạo", tích cực cùng với chính chuyền và người dân trong huyện tham gia xây dựng địa phương ngày thêm giàu đẹp.
Đồng chí Ksor Việt-Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà và chúc mừng Lễ Giáng sinh Giáo Xứ Thanh Bình xã Bình Giáo. Ảnh: Hồng Thương
Ông Ksor Việt-Phó Chủ tịch UBND huyện Chư Prông thăm, tặng quà và chúc mừng Giáng sinh Giáo Xứ Thanh Bình. Ảnh: Hồng Thương
* Sáng 22-12, các đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ia Pa đã đến thăm, tặng quà các tổ chức tôn giáo nhân dịp Giáng sinh năm 2021.
Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã thông tin một số kết quả nổi bật của huyện trong thời gian qua trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng-an ninh, công tác phòng-chống dịch Covid-19 và các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Các đồng chí lãnh đạo huyện mong muốn các tín đồ, đạo hữu tiếp tục đoàn kết, phát huy truyền thống “Kính Chúa yêu nước”, sống "tốt đời đẹp đạo”, thực hiện tốt phương châm “Đạo pháp-Dân tộc-Chủ nghĩa xã hội”, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước. Đặc biệt, trong thời điểm tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, các chức sắc và bà con giáo dân cần tích cực tham gia tiêm vắc xin phòng Covid-19 để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và những người xung quanh, tổ chức hoạt động trong lễ Giáng sinh cần tuân thủ các quy định phòng-chống dịch. 
Dịp này, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ia Pa đã trao tặng 5 suất quà (700.000 đồng/suất) cho các tổ chức tôn giáo và 10 phần quà (300.000 đồng/suất) cho các gia đình tôn giáo tiêu biểu là hộ nghèo trên địa bàn. 
HỒNG THƯƠNG - NHƯ LOAN

Có thể bạn quan tâm

Để khát vọng Pleiku "cao nguyên xanh" trở thành hiện thực

Để khát vọng Pleiku "cao nguyên xanh" trở thành hiện thực

(GLO)- Pleiku đã khai thác và phát huy hiệu quả bản sắc văn hóa con người đã được vun đắp qua suốt chiều dài lịch sử. Đó là lòng yêu nước, ý chí tự cường dân tộc, tinh thần đoàn kết, ý thức cộng đồng; là khát vọng vươn lên vì bình yên, hạnh phúc của cá nhân, gia đình, cộng đồng và Tổ quốc…
Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

(GLO)- Không có đất sản xuất và công việc ổn định, vợ chồng chị Nguyễn Thị Hồng Thủy (SN 1987, thôn 2, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) hàng ngày phải bươn chải để kiếm sống và chăm sóc 2 người con trai mắc bệnh bại não.
Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

(GLO)- Xót thương những mảnh đời bất hạnh, suốt 40 năm qua, bà Phạm Thị Hồng (tổ 7, phường Ia Kring, TP. Pleiku) đã nhận nuôi hàng trăm trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, trẻ chậm phát triển trí tuệ. Được nuôi dạy chu đáo tại nhà số 57 Trần Nhật Duật, các cháu đều trìu mến gọi bà Hồng là mẹ nuôi.