Tặng quà cho đội ngũ y-bác sĩ điều trị bệnh nhân Covid-19 tại Ia Pa và Chư Sê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 19-11, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai đã đến thăm, tặng quà cho đội ngũ y-bác sĩ tại 2 Bệnh viện điều trị Covid-19 ở huyện Ia Pa và Chư Sê.

Bà Trần Lệ Nhung (phía trái)-Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà đội ngũ y-bác sĩ tại Trung tâm y tế huyện Ia Pa. Ảnh: Đinh Yến
Bà Trần Lệ Nhung (bìa trái)-Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh thăm, tặng quà đội ngũ y-bác sĩ tại Trung tâm Y tế huyện Ia Pa. Ảnh: Đinh Yến

Theo đó, bà Trần Lệ Nhung-Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao 5 triệu đồng cùng một số nhu yếu phẩm cho đội ngũ y-bác sĩ đang trực tiếp điều trị bệnh nhân Covid-19 tại Bệnh viện điều trị Covid-19 cơ sở 4 (Trung tâm Y tế huyện Ia Pa); đồng thời trao tặng 2 triệu đồng cho 1 nhân viên của Trung tâm bị F0 khi đang thực hiện nhiệm vụ.

Cùng ngày, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cũng trao phần quà 5 triệu đồng và một số nhu yếu phẩm cho đội ngũ y-bác sĩ đang điều trị bệnh nhân Covid-19 tại Bệnh viện điều trị Covid-19 cơ sở 7 (Trung tâm Y tế huyện Chư Sê); đồng thời trao tặng 8 triệu đồng cho 4 cán bộ, nhân viên y tế bị F0 khi đang thực làm nhiệm vụ.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã gửi lời thăm, chia sẻ và động viên đội ngũ y-bác sĩ 2 đơn vị đã có những đóng góp lặng thầm góp phần đem lại sự bình an và sức khỏe cho nhân dân. 

ĐINH YẾN
 

Có thể bạn quan tâm

Bàn giao 2 công trình giếng khoan và tặng quà cho người nghèo tại huyện Phú Thiện, Chư Sê

Bàn giao 2 công trình giếng khoan và tặng quà cho người nghèo tại huyện Phú Thiện, Chư Sê

(GLO)- Ngày 11-4, Ban Thường trực Giáo hội Phật giáo huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai) cùng Nhóm Thiện nguyện tỉnh An Giang phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Thiện, Chư Sê tổ chức khánh thành công trình giếng khoan cho các trường học và tặng quà cho người nghèo, học sinh khó khăn trên địa bàn.
Việc tử tế giữa đời thường

Việc tử tế giữa đời thường

(GLO)-Nhặt được của rơi trả lại người mất hay giúp người đi lạc trở về với gia đình là những việc tử tế mà nhiều người dân trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã làm. Những việc làm ấy đã tạo sức lan tỏa trong cộng đồng, góp phần thúc đẩy văn minh xã hội, hướng tới các giá trị tiến bộ và nhân văn.