Phú Thiện: Trao 35 suất quà cho người dân khu vực phong tỏa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều ngày 2-11, Tiểu ban Vận động và Huy động xã hội huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) đã trao 35 suất quà cùng nhiều nhu yếu phẩm cho người dân thuộc 2 thôn bị phong tỏa trên địa bàn huyện.
Đại diện Tiểu ban Vận động và huy động xã hội huyện Phú Thiện trao quà cho lãnh đạo UBND xã Ia Piar để hỗ trợ người dân khu vực phong tỏa và lực lượng chốt kiểm soát dịch. Ảnh: Vũ Chi
Đại diện Tiểu ban Vận động và Huy động xã hội huyện Phú Thiện trao quà cho lãnh đạo UBND xã Ia Piar để hỗ trợ người dân khu vực phong tỏa và lực lượng chốt kiểm soát dịch. Ảnh: Vũ Chi
Theo đó, từ nguồn quyên góp, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, Tiểu ban Vận động và Huy động xã hội huyện đã trao 20 suất quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu cho hộ nghèo tại thôn Plei Kmek (xã Ia Piar) và 15 suất cho hộ nghèo thôn Chrôh Pơnan (xã Chrôh Pơnan), mỗi suất trị giá 200.000 đồng. Cùng với đó, đoàn trao 85 kg rau, củ, quả, 250 kg gạo, 10 hộp khẩu trang, 6 thùng sữa hỗ trợ bếp ăn cho lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch Covid-19 của xã Ia Piar và Chrôh Pơnan.
Trong thời gian tới, Tiểu ban Vận động và Huy động xã hội huyện tiếp tục kêu gọi sự chung tay ủng hộ của các tổ chức, các nhân trong và ngoài huyện để giúp đỡ người dân tại khu vực phong tỏa vượt qua khó khăn trước mắt, tuân thủ nghiêm các quy định phòng-chống dịch để dịch bệnh sớm được kiểm soát.
VŨ CHI

Có thể bạn quan tâm

Để khát vọng Pleiku "cao nguyên xanh" trở thành hiện thực

Để khát vọng Pleiku "cao nguyên xanh" trở thành hiện thực

(GLO)- Pleiku đã khai thác và phát huy hiệu quả bản sắc văn hóa con người đã được vun đắp qua suốt chiều dài lịch sử. Đó là lòng yêu nước, ý chí tự cường dân tộc, tinh thần đoàn kết, ý thức cộng đồng; là khát vọng vươn lên vì bình yên, hạnh phúc của cá nhân, gia đình, cộng đồng và Tổ quốc…
Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

(GLO)- Không có đất sản xuất và công việc ổn định, vợ chồng chị Nguyễn Thị Hồng Thủy (SN 1987, thôn 2, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) hàng ngày phải bươn chải để kiếm sống và chăm sóc 2 người con trai mắc bệnh bại não.
Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

(GLO)- Xót thương những mảnh đời bất hạnh, suốt 40 năm qua, bà Phạm Thị Hồng (tổ 7, phường Ia Kring, TP. Pleiku) đã nhận nuôi hàng trăm trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, trẻ chậm phát triển trí tuệ. Được nuôi dạy chu đáo tại nhà số 57 Trần Nhật Duật, các cháu đều trìu mến gọi bà Hồng là mẹ nuôi.