Bình Phước: Điều tra vụ người đàn ông tử vong trong khu nội trú công nhân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Rạng sáng, chị R. gọi anh D. dậy đi cạo mủ cao su nhưng tá hỏa khi phát hiện người này đã tử vong.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: H.G
Hiện trường vụ việc. Ảnh: H.G
Trưa 16.9, Công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong của anh L.B.D (23 tuổi, quê Nghệ An; tạm trú tại xã Tân Hưng, H.Đồng Phú, Bình Phước) trong khu nội trú công nhân.
Theo thông tin ban đầu, anh L.B.D. làm công nhân cạo mủ và sống chung như vợ chồng với chị H.Y.R (18 tuổi, ở khu nội trú công nhân của nông trường Tân Hưng, thuộc  xã Tân Hưng, H.Đồng Phú).
Rạng sáng cùng ngày, chị R. đánh thức anh D. dậy để đi cạo mủ cao su nhưng không thấy anh D. trả lời. Đến gần kiểm tra, chị R. tá hỏa khi phát hiện anh D. đã tử vong từ lúc nào.
Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an H.Đồng Phú và Công an xã Tân Hưng phong tỏa hiện trường để điều tra.
Theo lời khai của một số nhân chứng, vào tối 15.9, anh D. có tổ chức ăn cơm, uống bia cùng một số công nhân khác. Đến khoảng 21 giờ tối cùng ngày mọi người trở về phòng nghỉ ngơi. Đến rạng sáng ngày 16.9, chị R. phát hiện anh D. tử vong.
Hiện vụ người đàn ông tử vong trong khu nội trú công nhân đang được Công an tỉnh Bình Phước điều tra, làm rõ.
Theo Hoàng Giáp (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Bánh tráng: Món ăn dân dã

Bánh tráng: Món ăn dân dã

(GLO)- Ngày nay, hầu như nhà nào cũng có vài ràng bánh tráng gạo dự trữ trong nhà. Đó là món bánh tiện dụng, dễ dùng, chỉ cần nhúng qua nước sạch để một lát là có ngay một thức ăn nhanh, ngon. Bánh tráng ăn thay cơm hoặc nướng lên ăn cho vui khi lai rai vài chén cùng bạn bè.
Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ngày 15-4, Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” đã thông báo danh sách thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 6.
Nỗi buồn

Nỗi buồn

(GLO)- Có ai sống trên đời mà chưa từng trải qua nỗi buồn? Trong những cung bậc cảm xúc đời thường, buồn là trạng thái tâm lý phổ biến, dù không ai muốn đón nhận hay sống cùng với nó.