Pleiku ra quân tổng điều tra kinh tế (giai đoạn 2)

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 1-7, Ban Chỉ đạo Tổng điều tra kinh tế TP. Pleiku tổ chức ra quân tổng điều ra kinh tế năm 2021 (giai đoạn 2, diễn ra từ 1 đến hết 30-7) tiến hành thu thập thông tin đối với cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể; cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng.
Ban Chỉ đạo Tổng điều tra kinh tế TP. Pleiku ra quân Tổng điều tra kinh tế năm 2021 đối với cơ sở kinh doanh, cơ sở tín ngưỡng, tôn giáo trên địa bàn
Quang cảnh lễ ra quân. Ảnh: Minh Nguyễn
Theo kết quả rà soát, TP. Pleiku có 17.094 cơ sở kinh doanh cá thể và 68 cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng. Sau lễ ra quân, toàn bộ điều tra viên trên địa bàn thành phố xuống cơ sở để thu thập thông tin bằng phiếu điện tử (CAPI).
Để đạt kết quả tốt nhất, Ban Chỉ đạo Tổng điều tra kinh tế TP. Pleiku yêu cầu các thành viên, tổ thường trực giúp việc và Ban Chỉ đạo các xã, phường tăng cường công tác giám sát; đẩy mạnh tuyên truyền để các cơ sở kinh doanh, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng hiểu rõ mục đích, yêu cầu của cuộc tổng điều tra, qua đó thực hiện tốt nghĩa vụ cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin cho các điều tra viên.
Cùng với đó, lực lượng điều tra viên cần phát huy tinh thần trách nhiệm, cập nhật dữ liệu hàng ngày để kịp thời phát hiện những hạn chế, sai sót, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ đề ra.
MINH NGUYỄN

Có thể bạn quan tâm

"Đặc sản" kiến vàng của người Jrai

"Đặc sản" kiến vàng của người Jrai

(GLO)-Kiến vàng là món ăn yêu thích và có từ lâu đời trong văn hóa ẩm thực của người Jrai sinh sống trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Để tìm bắt loại sản vật này, người dân phải mất nhiều thời gian và phải chịu được cảm giác đau khi bị kiến đốt.
Bánh tráng: Món ăn dân dã

Bánh tráng: Món ăn dân dã

(GLO)- Ngày nay, hầu như nhà nào cũng có vài ràng bánh tráng gạo dự trữ trong nhà. Đó là món bánh tiện dụng, dễ dùng, chỉ cần nhúng qua nước sạch để một lát là có ngay một thức ăn nhanh, ngon. Bánh tráng ăn thay cơm hoặc nướng lên ăn cho vui khi lai rai vài chén cùng bạn bè.
Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ngày 15-4, Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” đã thông báo danh sách thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 6.
Bàn giao 2 công trình giếng khoan và tặng quà cho người nghèo tại huyện Phú Thiện, Chư Sê

Bàn giao 2 công trình giếng khoan và tặng quà cho người nghèo tại huyện Phú Thiện, Chư Sê

(GLO)- Ngày 11-4, Ban Thường trực Giáo hội Phật giáo huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai) cùng Nhóm Thiện nguyện tỉnh An Giang phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Thiện, Chư Sê tổ chức khánh thành công trình giếng khoan cho các trường học và tặng quà cho người nghèo, học sinh khó khăn trên địa bàn.