Krông Pa: Bé trai 4 tuổi bị cổng sắt đè lên người tử vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Nạn nhân là cháu N.V.K. (SN 2017, trú tại tổ 5, thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai).
Chiếc cổng sắt đã đè lên khiến cháu K. tử vong Ảnh Quang Ngọc
Chiếc cổng sắt đè lên cháu K. đã được di dời ra khỏi hiện trường. Ảnh: Quang Ngọc
Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ 15 phút ngày 23-7, cháu K. trèo lên chiếc cổng sắt của gia đình để chơi. Khi đang đu lên, chiếc cổng bất ngờ bị trật đường ray và đổ xuống đè lên người cháu K. Nạn nhân lập tức được đưa đi cấp cứu ở Trung tâm Y tế huyện Krông Pa với tình trạng đa chấn thương. Tuy nhiên vì vết thương quá nặng, cháu K. đã không qua khỏi. 
Nhận được thông tin, chiều 23-7, ông Nguyễn Tiến Đãng-Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Pa đã đại diện UBND huyện đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình cháu K. 
VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Để khát vọng Pleiku "cao nguyên xanh" trở thành hiện thực

Để khát vọng Pleiku "cao nguyên xanh" trở thành hiện thực

(GLO)- Pleiku đã khai thác và phát huy hiệu quả bản sắc văn hóa con người đã được vun đắp qua suốt chiều dài lịch sử. Đó là lòng yêu nước, ý chí tự cường dân tộc, tinh thần đoàn kết, ý thức cộng đồng; là khát vọng vươn lên vì bình yên, hạnh phúc của cá nhân, gia đình, cộng đồng và Tổ quốc…
Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

(GLO)- Không có đất sản xuất và công việc ổn định, vợ chồng chị Nguyễn Thị Hồng Thủy (SN 1987, thôn 2, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) hàng ngày phải bươn chải để kiếm sống và chăm sóc 2 người con trai mắc bệnh bại não.
Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

(GLO)- Xót thương những mảnh đời bất hạnh, suốt 40 năm qua, bà Phạm Thị Hồng (tổ 7, phường Ia Kring, TP. Pleiku) đã nhận nuôi hàng trăm trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, trẻ chậm phát triển trí tuệ. Được nuôi dạy chu đáo tại nhà số 57 Trần Nhật Duật, các cháu đều trìu mến gọi bà Hồng là mẹ nuôi.