Công an huyện Ia Pa tập huấn truy vết người tiếp xúc với ca bệnh Covid-19

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 10-5, Công an huyên Ia Pa (tỉnh Gia Lai) tổ chức tập huấn truy vết người tiếp xúc với người có xét nghiệm SARS-CoV-2 dương tính cho gần 100 cán bộ, chiến sĩ thuộc các đội nghiệp vụ Công an huyện và Công an 9 xã trên địa bàn.
Quang cảnh buổi tập huấn. Ảnh: Mai Linh
Quang cảnh buổi tập huấn. Ảnh: Mai Linh
Tại buổi tập huấn, cán bộ, chiến sĩ đã được lãnh đạo Công an huyện cung cấp thông tin tổng quan về diễn biến tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam; hướng dẫn công tác truy vết người tiếp xúc với người có xét nghiệm SARS-CoV-2 dương tính; các biểu mẫu thu thập thông tin trong quá trình thực hiện truy vết.
Trong thời gian tới, lực lượng Công an huyện Ia Pa tiếp tục phối hợp chặt chẽ với cơ quan y tế, quân sự trong ngăn ngừa, kiểm soát dịch bệnh, nhất là trong bối cảnh tình hình dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp. Ngoài chủ động phòng chống dịch Covid-19 xâm nhập vào địa bàn, lực lượng vũ trang huyện quyết tâm đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
MAI LINH

Có thể bạn quan tâm

Để khát vọng Pleiku "cao nguyên xanh" trở thành hiện thực

Để khát vọng Pleiku "cao nguyên xanh" trở thành hiện thực

(GLO)- Pleiku đã khai thác và phát huy hiệu quả bản sắc văn hóa con người đã được vun đắp qua suốt chiều dài lịch sử. Đó là lòng yêu nước, ý chí tự cường dân tộc, tinh thần đoàn kết, ý thức cộng đồng; là khát vọng vươn lên vì bình yên, hạnh phúc của cá nhân, gia đình, cộng đồng và Tổ quốc…
Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

(GLO)- Không có đất sản xuất và công việc ổn định, vợ chồng chị Nguyễn Thị Hồng Thủy (SN 1987, thôn 2, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) hàng ngày phải bươn chải để kiếm sống và chăm sóc 2 người con trai mắc bệnh bại não.
Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

(GLO)- Xót thương những mảnh đời bất hạnh, suốt 40 năm qua, bà Phạm Thị Hồng (tổ 7, phường Ia Kring, TP. Pleiku) đã nhận nuôi hàng trăm trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, trẻ chậm phát triển trí tuệ. Được nuôi dạy chu đáo tại nhà số 57 Trần Nhật Duật, các cháu đều trìu mến gọi bà Hồng là mẹ nuôi.