Bắt quả tang quán karaoke có "tay vịn" hoạt động trái phép giữa mùa dịch

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Dù đã có lệnh cấm hoạt động để phòng chống dịch Covid-19 nhưng một quán karaoke ở huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định vẫn lén lút cho khách vào hát cùng với các “tay vịn”.

Khoảng gần 1 giờ sáng 14-5, Công an huyện Phù Mỹ  phối hợp với Công an xã Mỹ Phong (huyện Phù Mỹ) tiến hành kiểm tra một quán karaoke trên địa bàn thôn Văn Trường Tây, xã Mỹ Phong.
 

 Hiện trường một phòng hát karaoke có
Hiện trường một phòng hát karaoke có "tay vịn" trong quán karaoke hoạt động giữa mùa dịch


Qua đó, lực lượng chức năng đã phát hiện 4 phòng của quán karaoke trên có tổng cộng 37 người đang tụ tập để hát. Trong đó có nhiều nữ tiếp viên được điều đến để cùng hát với khách là nam thanh niên.

Hiện vụ việc đã được báo cáo với Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của địa phương, đồng thời lực lượng Công an đang tiếp tục làm rõ để xử lý theo pháp luật.

Trước đó, nhằm phòng chống dịch bệnh Covid-19, ngày 4-5, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định có văn bản yêu cầu dừng một số hoạt động không thiết yếu trên địa bàn kể từ 0 giờ ngày 5-5, trong đó có quán karaoke.

 

Theo Đức Anh (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Mô hình gắn kết hộ: Thiết thực, nhân văn

Mô hình gắn kết hộ: Thiết thực, nhân văn

(GLO)- Năm 2006, Binh đoàn 15 bắt đầu triển khai thực hiện mô hình “gắn kết hộ” giữa hộ công nhân người Kinh và hộ công nhân người dân tộc thiểu số (DTTS). Đến nay, mô hình đã đem lại hiệu quả thiết thực, góp phần phát triển kinh tế-xã hội, củng cố quốc phòng-an ninh trên địa bàn biên giới.
Giỗ Tổ trong tiết Thanh minh

Giỗ Tổ trong tiết Thanh minh

(GLO)- Dân gian Việt Nam từ xa xưa lưu truyền bài ca dao: “Dù ai đi ngược về xuôi/Nhớ ngày Giỗ Tổ mồng mười tháng ba/Khắp miền truyền mãi câu ca/Nước non vẫn nước non nhà ngàn năm”.

Khởi sắc Bar Măih

Khởi sắc Bar Măih

(GLO)- Từ khi triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), diện mạo xã Bar Măih (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) ngày càng khởi sắc.