Gia Lai: Vận động phụ nữ sản xuất kinh doanh nông sản an toàn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Gia Lai vừa tổ chức buổi phát động sản xuất kinh doanh nông sản thực phẩm an toàn “Vì sức khỏe cộng đồng” cho chi hội trưởng và hội viên, phụ nữ là chủ các mô hình sản xuất kinh doanh, chế biến thực phẩm, nông sản tại xã Trà Đa (TP. Pleiku).
Quang cảnh buổi tuyên truyền
Quang cảnh buổi tuyên truyền. Ảnh: Minh Châu
Tại buổi phát động, chị em phụ nữ được phổ biến kiến thức về thực phẩm an toàn qua 2 chuyên đề: quy định của pháp luật về sản xuất kinh doanh nông sản, thực phẩm an toàn, công tác xây dựng nhãn hiệu sản phẩm nông nghiệp; trách nhiệm của cấp Hội trong việc bảo vệ quyền lợi của hội viên, phụ nữ, người tiêu dùng trong sử dụng thực phẩm và tạo thói quen không sử dụng chất cấm trong chăn nuôi, không sử dụng chất kích thích tăng trưởng, hóa chất quá liều lượng và ngoài danh mục cho phép.
Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Trà Đa ra mắt Câu lạc bộ “Nói không với heo 2 chuồng”.
MINH CHÂU

Có thể bạn quan tâm

Bàn giao 2 công trình giếng khoan và tặng quà cho người nghèo tại huyện Phú Thiện, Chư Sê

Bàn giao 2 công trình giếng khoan và tặng quà cho người nghèo tại huyện Phú Thiện, Chư Sê

(GLO)- Ngày 11-4, Ban Thường trực Giáo hội Phật giáo huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai) cùng Nhóm Thiện nguyện tỉnh An Giang phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Thiện, Chư Sê tổ chức khánh thành công trình giếng khoan cho các trường học và tặng quà cho người nghèo, học sinh khó khăn trên địa bàn.
Việc tử tế giữa đời thường

Việc tử tế giữa đời thường

(GLO)-Nhặt được của rơi trả lại người mất hay giúp người đi lạc trở về với gia đình là những việc tử tế mà nhiều người dân trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã làm. Những việc làm ấy đã tạo sức lan tỏa trong cộng đồng, góp phần thúc đẩy văn minh xã hội, hướng tới các giá trị tiến bộ và nhân văn.