Tuyên truyền trật tự an toàn giao thông cho người dân xã Ia Pnôn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 20-3, tại Hội trường UBND xã Ia Pnôn, Công an xã phối hợp với Đồn biên phòng Ia Pnôn tổ chức buổi truyên truyền về tình hình an toàn giao thông trên địa bàn xã Ia Pnôn (huyện Đức Cơ) cho hơn 100 đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn xã. 
Quang cảnh buổi tuyên truyền. Ảnh: Hà Phương
Quang cảnh buổi tuyên truyền. Ảnh: Hà Phương
Tại buổi tuyên truyền, các báo cáo viên đã tuyên truyền các nội dung quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông như: Các quy định cơ bản của Luật Giao thông đường bộ; những điểm quan trọng của Nghị định 100/NĐ-CP gắn với chủ đề an toàn giao thông của năm 2021; một số nguyên nhân dẫn đến vi phạm trật tự an toàn giao thông; một số kinh nghiệm khi tham gia giao thông đảm bảo an toàn, công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông; tình hình diễn biến dịch Covid 19 và phong trào toàn dân đấu tranh tố giác với hoạt động xuất nhập cảnh trái phép qua biên giới...
Thông qua buổi tuyên truyền đã giúp người dân trên địa bàn xã Ia Pnôn nhận thức rõ các hành vi ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông, đồng thời tự giác tuân thủ pháp luật về an toàn giao thông, trang bị cho người dân những kỹ năng tham gia giao thông an toàn. Qua đó, góp phần kiềm chế, làm giảm tai nạn giao thông và vận động toàn dân tham gia bảo đảm trật tự an toàn xã hội trên địa bàn trong thời gian qua.
HÀ PHƯƠNG

Có thể bạn quan tâm

 Đak Pơ trao mô hình sinh kế cho 2 phụ nữ nghèo

Đak Pơ trao mô hình sinh kế cho 2 phụ nữ nghèo

(GLO)- Chiều 22-3, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Đak Pơ (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Hội LHPN xã Phú An và Câu lạc bộ tấm lòng vàng thị xã An Khê thực hiện phần việc “trách nhiệm với cộng đồng” và phát động cuộc thi “Phụ nữ Gia Lai khởi nghiệp sáng tạo và chuyển đổi xanh” năm 2024
Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

(GLO)- Không có đất sản xuất và công việc ổn định, vợ chồng chị Nguyễn Thị Hồng Thủy (SN 1987, thôn 2, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) hàng ngày phải bươn chải để kiếm sống và chăm sóc 2 người con trai mắc bệnh bại não.
Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

(GLO)- Xót thương những mảnh đời bất hạnh, suốt 40 năm qua, bà Phạm Thị Hồng (tổ 7, phường Ia Kring, TP. Pleiku) đã nhận nuôi hàng trăm trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, trẻ chậm phát triển trí tuệ. Được nuôi dạy chu đáo tại nhà số 57 Trần Nhật Duật, các cháu đều trìu mến gọi bà Hồng là mẹ nuôi.