Tặng quà Tết cho 100 hộ khó khăn ở Ia Grai và Đak Đoa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 8-2, đại diện Báo Công an TP. Hồ Chí Minh phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Gia Lai, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Gia Lai trao 100 suất quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ia Grăng (huyện Ia Grai) và xã A Dơk (huyện Đak Đoa). Tổng giá trị quà tặng là 40 triệu đồng. 

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tống Thới Mốc tặng quà cho cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã Ia Grăng và Adơk. Ảnh: Tấn Dũng
Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tống Thới Mốc tặng quà cho cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Tấn Dũng


Ông Lê Quang Đạo-Chủ tịch UBND xã Ia Găng-chia sẻ: “Xã Ia Găng có hơn 70% dân số là người dân tộc thiểu số. Thu nhập chính của người dân trong xã chủ yếu dựa vào cây điều và cây cà phê. Tuy nhiên, những năm gần đây, giá các mặt hàng nông sản xuống thấp đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân. Vì vậy, 50 suất quà do Báo Công an TP. Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Công an tỉnh Gia Lai trao cho bà con rất thiết thực, góp phần chia sẻ bớt những khó khăn của người dân khi Tết Nguyên đán đang đến gần”.

Các phần quà góp phần giúp bà con có điều kiện vui Xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc. Ảnh: Tấn Dũng
Các phần quà góp phần giúp bà con có điều kiện vui xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc. Ảnh: Tấn Dũng


Còn ông Lê Trọng Đoàn-Chủ tịch UBND xã A Dơk-cho biết: “A Dơk là một trong những xã đặc biệt khó khăn của huyện Đak Đoa. Do đó, những phần quà mà các đơn vị dành tặng rất ý nghĩa nhằm chia sẻ, động viên, khích lệ người dân vươn lên trong cuộc sống cũng như có điều kiện vui đón Tết cổ truyền của dân tộc”.

Được biết, đây là hoạt động thường niên do Báo Công an TP. Hồ Chí Minh tổ chức nhằm chia sẻ với những gia đình khó khăn ở các địa phương trên cả nước mỗi dịp Tết đến.

TẤN DŨNG

Có thể bạn quan tâm

Dubai ngập lụt do mưa lớn

Dubai ngập lụt do mưa lớn

(GLO)- Thành phố Dubai thuộc Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) ngày 16/4 hứng lượng mưa kỷ lục 160 mm, gấp đôi lượng mưa trung bình một năm ở nước này.
"Đặc sản" kiến vàng của người Jrai

"Đặc sản" kiến vàng của người Jrai

(GLO)-Kiến vàng là món ăn yêu thích và có từ lâu đời trong văn hóa ẩm thực của người Jrai sinh sống trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Để tìm bắt loại sản vật này, người dân phải mất nhiều thời gian và phải chịu được cảm giác đau khi bị kiến đốt.
Bánh tráng: Món ăn dân dã

Bánh tráng: Món ăn dân dã

(GLO)- Ngày nay, hầu như nhà nào cũng có vài ràng bánh tráng gạo dự trữ trong nhà. Đó là món bánh tiện dụng, dễ dùng, chỉ cần nhúng qua nước sạch để một lát là có ngay một thức ăn nhanh, ngon. Bánh tráng ăn thay cơm hoặc nướng lên ăn cho vui khi lai rai vài chén cùng bạn bè.
Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ngày 15-4, Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” đã thông báo danh sách thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 6.
Bàn giao 2 công trình giếng khoan và tặng quà cho người nghèo tại huyện Phú Thiện, Chư Sê

Bàn giao 2 công trình giếng khoan và tặng quà cho người nghèo tại huyện Phú Thiện, Chư Sê

(GLO)- Ngày 11-4, Ban Thường trực Giáo hội Phật giáo huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai) cùng Nhóm Thiện nguyện tỉnh An Giang phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Thiện, Chư Sê tổ chức khánh thành công trình giếng khoan cho các trường học và tặng quà cho người nghèo, học sinh khó khăn trên địa bàn.