Tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa tại xã Gào

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 29-1, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Gia Lai phối hợp với chùa Phổ Hiền (xã Trà Đa, TP. Pleiku) tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện năm 2021” tại xã Gào.

Theo đó, Ban tổ chức đã trao 40 suất quà (mỗi suất trị giá 350 ngàn đồng) cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình phật tử và thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn của xã Gào.  

Chương trình ý nghĩa này thể hiện tinh thần trách nhiệm của các cấp Đoàn-Hội, các cơ quan, tổ chức tôn giáo trong việc hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với người dân.

 Chị Hà Thị Giang Thảo-Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh tặng quà cho gia đình khó khăn trong chương trình Xuân tình nguyện. Ảnh: Phan Lài
Chị Hà Thị Giang Thảo-Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Gào, TP. Pleiku. Ảnh: Phan Lài


Tối cùng này, Cụm thi đua số 4 Thành Đoàn Pleiku phối hợp UBND, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Gào tổ chức đêm giao lưu văn nghệ “Mừng Đảng, mừng Xuân Tân Sửu 2021”.

Tại chương trình, 13 tiết mục văn nghệ đặc sắc do đoàn viên, thanh niên, hội viên phụ nữ biểu diễn với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước đã đem đến nhiều cảm xúc cho người xem. Dịp này, Cụm thi đua số 4 đã tặng 4 suất quà (mỗi suất 200 ngàn đồng) cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn của xã Gào.

Đây là hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; kỷ niệm 80 năm Ngày Bác Hồ về nước trực tiếp lãnh đạo cách mạng Việt Nam (28/1/1941-28/1/2021), 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2021), 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021).

 

PHAN LÀI

Có thể bạn quan tâm

"Đặc sản" kiến vàng của người Jrai

"Đặc sản" kiến vàng của người Jrai

(GLO)-Kiến vàng là món ăn yêu thích và có từ lâu đời trong văn hóa ẩm thực của người Jrai sinh sống trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Để tìm bắt loại sản vật này, người dân phải mất nhiều thời gian và phải chịu được cảm giác đau khi bị kiến đốt.
Bánh tráng: Món ăn dân dã

Bánh tráng: Món ăn dân dã

(GLO)- Ngày nay, hầu như nhà nào cũng có vài ràng bánh tráng gạo dự trữ trong nhà. Đó là món bánh tiện dụng, dễ dùng, chỉ cần nhúng qua nước sạch để một lát là có ngay một thức ăn nhanh, ngon. Bánh tráng ăn thay cơm hoặc nướng lên ăn cho vui khi lai rai vài chén cùng bạn bè.
Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ngày 15-4, Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” đã thông báo danh sách thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 6.
Bàn giao 2 công trình giếng khoan và tặng quà cho người nghèo tại huyện Phú Thiện, Chư Sê

Bàn giao 2 công trình giếng khoan và tặng quà cho người nghèo tại huyện Phú Thiện, Chư Sê

(GLO)- Ngày 11-4, Ban Thường trực Giáo hội Phật giáo huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai) cùng Nhóm Thiện nguyện tỉnh An Giang phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Thiện, Chư Sê tổ chức khánh thành công trình giếng khoan cho các trường học và tặng quà cho người nghèo, học sinh khó khăn trên địa bàn.