Thường phải đi công tác, Quyền Linh vẫn giữ lửa hôn nhân, bí quyết là gì?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Quyền Linh thường phải đi công tác xa, có khi hàng tháng trời mới về nhà. Tuy nhiên, anh và bà xã vẫn giữ được hạnh phúc nhờ sự tin tưởng và có bí quyết riêng.

 Quyền Linh và bà xã chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Ảnh: NSCC.
Quyền Linh và bà xã chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Ảnh: NSCC.



Quyền Linh và vợ đã gắn bó với nhau 16 năm. Cặp đôi có hai con gái xinh xắn, ngoan ngoãn. Suốt nhiều năm qua, anh và bà xã luôn giữ lửa hôn nhân hạnh phúc.

Là MC, người hoạt động thiện nguyện nên anh phải di chuyển đến nhiều nơi dọc mọi miền đất nước, người ta vẫn hay thắc mắc MC Quyền Linh dành thời gian chăm sóc gia đình vợ con như thế nào? Trước câu hỏi này nam, MC tiết lộ rằng bản thân nhiều người sẽ có một tuần để ở bên chăm sóc vợ con, còn anh hầu như 1 tuần chỉ có một ngày. "Tôi phải nỗ lực hơn rất nhiều để bù đắp cho quãng thời gian vắng nhà đi biền biệt. Phục vụ vợ con là niềm vui, không có gì là tủi khổ cả…”- anh nói.

Để bù đắp cho vợ con, sau những chuyến ghi hình dài ngày, những chuyến từ thiện, Quyền Linh tiết lộ rằng, ngày nghỉ anh sẽ phụ vợ những công việc nhà và chăm sóc các con. Trước đây, anh nói rằng bản thân thích đến những nơi nhộn nhịp nhưng bây giờ thì bên gia đình mới là điều quan trọng nhất.

Còn đối với bà xã anh, khi nhắc về Quyền Linh, Dạ Thảo luôn tự hào nhắc đến tình cảm của chồng dành cho hai con gái. Cô chia sẻ rằng tất cả tình thương dành cho vợ và hai con gái, Quyền Linh đều thể hiện bằng hành động như dù đi làm về muộn đến 1-2h đêm mặc dù rất mệt, anh vẫn lặng lẽ gom đồ của cả nhà và tự tay giặt. Điều đó khiến cô rất xúc động.

https://laodong.vn/chuyen-nha-minh/thuong-phai-di-cong-tac-quyen-linh-van-giu-lua-hon-nhan-bi-quyet-la-gi-867597.ldo

Theo ĐÔNG DU (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Để khát vọng Pleiku "cao nguyên xanh" trở thành hiện thực

Để khát vọng Pleiku "cao nguyên xanh" trở thành hiện thực

(GLO)- Pleiku đã khai thác và phát huy hiệu quả bản sắc văn hóa con người đã được vun đắp qua suốt chiều dài lịch sử. Đó là lòng yêu nước, ý chí tự cường dân tộc, tinh thần đoàn kết, ý thức cộng đồng; là khát vọng vươn lên vì bình yên, hạnh phúc của cá nhân, gia đình, cộng đồng và Tổ quốc…
Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

(GLO)- Không có đất sản xuất và công việc ổn định, vợ chồng chị Nguyễn Thị Hồng Thủy (SN 1987, thôn 2, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) hàng ngày phải bươn chải để kiếm sống và chăm sóc 2 người con trai mắc bệnh bại não.
Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

(GLO)- Xót thương những mảnh đời bất hạnh, suốt 40 năm qua, bà Phạm Thị Hồng (tổ 7, phường Ia Kring, TP. Pleiku) đã nhận nuôi hàng trăm trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, trẻ chậm phát triển trí tuệ. Được nuôi dạy chu đáo tại nhà số 57 Trần Nhật Duật, các cháu đều trìu mến gọi bà Hồng là mẹ nuôi.