Cô gái Việt 27 tuổi đính hôn CEO thời trang Mỹ 73 tuổi: 2 ngày và những gièm pha!

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chuyện tình của cô gái Việt 27 tuổi và "chàng" CEO hãng thời trang người Mỹ 73 tuổi khiến nhiều người bàn tán về mối quan hệ ‘đại gia - chân dài’ nhưng cô tự tin khẳng định đây là duyên số, gặp nhau 2 ngày thì yêu luôn và đã đính hôn.

Cổ Ngân và bạn trai đính hôn tại khách sạn 6 sao - Ảnh: NVCC
Cổ Ngân và bạn trai đính hôn tại khách sạn 6 sao - Ảnh: NVCC


Bất chấp khoảng cách 46 tuổi, Cổ Thị Kim Ngân (27 tuổi, TP.HCM) và bạn trai người Mỹ Wynn Katz (73 tuổi, CEO hãng thời trang Linea Pelle ở Los Angeles) vẫn tự tin hạnh phúc khi đứng cạnh nhau. Với họ, chuyện tình yêu này là duyên số, là trời sinh một cặp vì sự hòa hợp trong quan điểm và sự thấu hiểu nhau từng li từng tí.

Tuổi tác không là vấn đề

Cổ Thị Kim Ngân làm trong lĩnh vực thời trang, cô gây ấn tượng với người xung quanh vì đôi chân dài, gương mặt xinh đẹp cùng giọng nói dễ thương, cách cư xử hòa nhã. Cổ Ngân không hề ngại ngần mà luôn hạnh phúc khi nhắc về chuyện tình yêu với bạn trai là CEO người Mỹ hơn cô tới 46 tuổi.


 

Năm 2019, Cổ Ngân cho biết cô đi nước ngoài cùng Wynn nhiều hơn thời gian ở Việt Nam
Năm 2019, Cổ Ngân cho biết cô đi nước ngoài cùng Wynn nhiều hơn thời gian ở Việt Nam


Cổ Ngân kể, cô và bạn trai quen nhau trên mạng xã hội và chỉ bắt đầu nói chuyện vài ngày trước chuyến công tác của Wynn sang Việt Nam. Trong buổi gặp đầu tiên vào ngày 23.1.2019, Wynn thẳng thắn thừa nhận bị cuốn hút bởi gu thời trang và đôi chân dài của Ngân.

“Hẹn hò ở nơi sang trọng, đồ ăn đắt tiền nên tôi ăn rất nhiều chứ không bỏ phí nên Wynn bất ngờ vì tôi không nhịn ăn giữ eo như nhiều cô gái khác. Còn tôi thì thích cách anh ân cần, quan tâm từ những chuyện nhỏ nhặt trong bữa tối. Dù buổi hẹn kết thúc lúc 9 giờ tối nhưng anh không để tôi đi taxi về mà thuê xe của khách sạn để đưa tôi về”, Cổ Ngân tâm sự.

 

 Sự chịu chơi, chịu chi của bạn trai khiến Ngân cảm thấy thú vị
Sự chịu chơi, chịu chi của bạn trai khiến Ngân cảm thấy thú vị


2 ngày sau, buổi tối trước khi phải quay lại Mỹ, Wynn hẹn Cổ Ngân “vì muốn xác minh vài điều”, thấy người đàn ông này khá thú vị nên Ngân đồng ý. Trong buổi hẹn này, Wynn hỏi thẳng: “Em muốn làm bạn gái anh không? Anh sẽ lo cho em học hành, kinh doanh, du lịch, tất cả những gì em thích là được. Em đừng ngạc nhiên vì anh ngỏ lời sớm như vậy, do anh phải về Mỹ nên cần quyết định ngay bây giờ”. Cũng bị cuốn hút bởi sự thẳng thắn của người đàn ông này nên Ngân đã “quao” rồi đồng ý yêu luôn.

Cô gái 27 tuổi tâm sự, trước đây, cô từng hẹn hò với nhiều người đàn ông lớn tuổi, thành đạt với mức thu nhập “khủng” nhưng chưa ai quan tâm, chăm sóc cô ân cần như vậy. Nhiều lần Ngân cảm thấy không được tôn trọng ý kiến cá nhân nên các mối quan hệ đều không đi đến đâu.

Riêng với Wynn, Ngân cảm nhận được sự thấu hiểu, được tôn trọng và được nuông chiều nên hạnh phúc với quyết định của mình. “Anh 73 tuổi nhưng tràn trề năng lượng chứ không phải 73 tuổi mà lụ khụ đi không nổi như ở Việt Nam. Năm 2019 chúng tôi đi du lịch cùng nhau nhiều nơi, thời gian đi nước ngoài nhiều hơn ở Việt Nam. Lúc nào anh cũng cho tôi ở khách sạn sang trọng, shopping hàng hiệu và trải nghiệm những thứ xa xỉ, đắt đỏ. Anh bảo vì tôi là bạn gái của anh nên tôi xứng đáng. Ở bên anh tôi không có cảm nhận gì về cách biệt tuổi tác”, Ngân bộc bạch.

 

Wynn luôn dành cho Cổ Ngân sự quan tâm tỉ mỉ và nhìn cô âu yếm
Wynn luôn dành cho Cổ Ngân sự quan tâm tỉ mỉ và nhìn cô âu yếm


Ngay chuyến du lịch đầu tiên cùng nhau tại Campuchia, Singapore, Ngân đã thoải mái đăng ảnh cả hai lên trang cá nhân. Dù có nhiều lời nói ra nói vào nhưng cô khẳng định không quan tâm. “Họ đâu sống cuộc đời của mình, đâu trả tiền nhà tiền shopping gì cho mình đâu. Đời người con gái chỉ có một lần thanh xuân nên tôi sẽ trao cho người xứng đáng chứ không ai muốn ở bên một người đàn ông thất bại”, cô nói.

Ai nói gì kệ, hạnh phúc là được!

Đầu năm 2020, cả hai kết thúc chuyến du lịch Đài Loan thì dịch Covid-19 bùng phát nên người ở Mỹ, người ở Sài Gòn không gặp được nhau. Để vun vén tình cảm, đi đến đâu, Ngân cũng chụp hình, nói chuyện video để bạn trai biết mình đang đi với ai, làm gì, ở đâu. Ngược lại, bạn trai của Ngân cũng vậy.

Thời gian đầu, Wynn còn bỏ tiền thuê thám tử theo dõi lịch trình của bạn gái, mãi sau này, biết bạn gái là người nói một là một, hai là hai, không thích các nơi ồn ào, trai gái, Wynn mới yên tâm.

 

Cả hai tổ chức đính hôn tại khách sạn 6 sao sang trọng ở TP.HCM
Cả hai tổ chức đính hôn tại khách sạn 6 sao sang trọng ở TP.HCM


Wynn chia sẻ: “Tôi đã không con lo lắng vì người yêu sexy bởi vì bản thân tôi cũng đẹp và có sức cuốn hút (cười), thực ra là vì tôi tin tưởng Ngân. Phụ nữ đẹp thường chung thủy vì họ xinh đẹp quá, người đàn ông xung quanh cũng ngại tiếp xúc”.

CEO người Mỹ kể, ông đã đi qua nhiều nước, nhưng khi gặp Cổ Ngân thì thấy đây không phải là một cô gái Việt Nam bình thường như bao người khác. “Ngân có thể làm bất cứ cái gì nhưng cái bình thường thì không thể. Cô gái của tôi nổi nhất là vẻ đẹp bên ngoài, là người thông minh, có gu thẩm mỹ, phong cách riêng của mình, hài hước, là người tình cảm, có trái tim to bự dành cho tôi. Đây là người bạn gái tuyệt vời của tôi. Tôi may mắn khi có được tình cảm của Ngân”, ông hạnh phúc nói.

 

 Trong năm 2020, vì dịch Covid-19 phải yêu xa nên Ngân thường thức xuyên đêm để nói chuyện với chồng sắp cưới
Trong năm 2020, vì dịch Covid-19 phải yêu xa nên Ngân thường thức xuyên đêm để nói chuyện với chồng sắp cưới


Trong chuyến du lịch Hàn Quốc vào tháng 5.2019, Wynn đã cầu hôn Cổ Ngân. Tới tháng 7, Wynn tổ chức buổi đính hôn ở khách sạn 6 sao Time Squares Reverie với sự tham gia của những người bạn thân thiết và gia đình Cổ Ngân.

Trước sự chịu chơi, chịu chi của chồng sắp cưới, Cổ Ngân cho biết, cô chưa bao giờ thấy ngộp thở mà cảm thấy rất thích khi người đàn ông của mình chứng minh được khả năng tài chính, sự thông minh, thành công bằng những hành động cụ thể.


Ngân tâm sự: “Tôi không muốn đi bên cạnh người đàn ông mà thất bại. Sự chịu chơi của anh thể hiện tình cảm anh dành cho mình. Chuyện anh có gia đình rồi lại càng thêm cuốn hút vì anh đã có kinh nghiệm, từng trải. Nhiều người nói tôi chân dài cặp đại gia nhưng nếu tôi chân ngắn tôi cũng cặp đại gia. Đại gia là người quá là thông minh, không có gì lừa được họ nên không thể nói cặp họ vì tiền được. Với Wynn, mọi thứ anh làm đều khiến tôi tin tưởng - sự tin tưởng chưa từng có trong cuộc đời”.
 

Từng hẹn hò nhiều người lớn tuổi, thành đạt nhưng đây là lần đầu Ngân hẹn hò với người hơn mình tới 43 tuổi
Từng hẹn hò nhiều người lớn tuổi, thành đạt nhưng đây là lần đầu Ngân hẹn hò với người hơn mình tới 43 tuổi


Về phía Wynn, ông cũng cho rằng đã lường trước được những lời bàn tán khi yêu Cổ Ngân nhưng không quan tâm vì cả hai quá hợp nhau và yêu nhau. “Chúng tôi có thể nói chuyện ngày đêm mà không hết chuyện. Ở bên Ngân tôi là chính mình, không cần phải cố gắng để hành động như một chàng trai trẻ hay phải phẫu thuật thẩm mỹ cho mình trẻ ra vì Ngân thích tôi là chính tôi”, CEO Mỹ chia sẻ.

Hiện tại vì yêu xa, lại lệch múi giờ nên Cổ Ngân thường thức xuyên đêm để nói chuyện với bạn trai. Cả hai đồng quan điểm, suy nghĩ trong nhiều chuyện, tuyệt đối chung thủy với nhau nhưng vì cùng làm thời trang nên đôi khi giận nhau chỉ vì chuyện màu son, chiếc đầm…

Nói về dự định tương lai, Cổ Ngân cho biết, qua Tết Nguyên Đán, khi dịch kiểm soát tốt, cô sẽ sang Mỹ để kết hôn và tổ chức đám cưới. Cả hai cũng nghĩ đến chuyện sẽ đông lạnh tinh trùng và buồng trứng cho sau này để thời điểm thích hợp thì sinh con.


 

 Wynn xúc động trong buổi lễ đính hôn của cả hai hồi tháng 7.2020
Wynn xúc động trong buổi lễ đính hôn của cả hai hồi tháng 7.2020


Bà Nguyễn Thị Thu Trang (48 tuổi, mẹ của Ngân) cho biết lần đầu Ngân dẫn Wynn về ra mắt chào gia đình nhiều người cũng bỡ ngỡ. Nhưng sau khi nhìn cách Wynn cư xử, nói chuyện cả nhà đều mừng cho sự lựa chọn của Ngân.

“Với ai trong nhà không hiểu nói ra nói vào thì tôi giải thích cho họ hiểu vì đó là sự lựa chọn của Ngân, hai người tự tìm hiểu và quyết định gắn bó với nhau. Tôi cảm nhận được sự chăm sóc tỉ mỉ của Wynn dành cho Ngân nên hạnh phúc khi con tìm được người yêu mình như vậy. Tôi cũng có họ hàng bên Mỹ nên tìm hiểu được Wynn là người có chính tốt với nhiều cơ sở kinh doanh, quan trọng là dù có lớn tuổi nhưng Wynn sống hiền lành và biết cách mang lại hạnh phúc cho Ngân”, bà Trang trải lòng.

Theo VŨ PHƯỢNG (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Bàn giao 2 công trình giếng khoan và tặng quà cho người nghèo tại huyện Phú Thiện, Chư Sê

Bàn giao 2 công trình giếng khoan và tặng quà cho người nghèo tại huyện Phú Thiện, Chư Sê

(GLO)- Ngày 11-4, Ban Thường trực Giáo hội Phật giáo huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai) cùng Nhóm Thiện nguyện tỉnh An Giang phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Thiện, Chư Sê tổ chức khánh thành công trình giếng khoan cho các trường học và tặng quà cho người nghèo, học sinh khó khăn trên địa bàn.
Nỗi buồn

Nỗi buồn

(GLO)- Có ai sống trên đời mà chưa từng trải qua nỗi buồn? Trong những cung bậc cảm xúc đời thường, buồn là trạng thái tâm lý phổ biến, dù không ai muốn đón nhận hay sống cùng với nó.
Việc tử tế giữa đời thường

Việc tử tế giữa đời thường

(GLO)-Nhặt được của rơi trả lại người mất hay giúp người đi lạc trở về với gia đình là những việc tử tế mà nhiều người dân trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã làm. Những việc làm ấy đã tạo sức lan tỏa trong cộng đồng, góp phần thúc đẩy văn minh xã hội, hướng tới các giá trị tiến bộ và nhân văn.