Tặng 100 sổ BHXH tự nguyện cho cán bộ không chuyên trách huyện Chư Pưh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 30-11, tại xã Ia Hrú (huyện Chư Pưh), Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)-Chi nhánh Gia Lai phối hợp với Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh tổ chức trao tặng 100 sổ BHXH tự nguyện cho cán bộ không chuyên trách một số thôn, làng trên địa bàn huyện Chư Pưh và 2 bộ máy vi tính cho UBND xã Ia Hrú. 
Tham dự sự kiện có ông Huỳnh Minh Thuận-Bí thư Huyện ủy Chư Pưh; ông Trần Văn Lực-Giám đốc BHXH tỉnh; bà Đỗ Thị Việt Hằng-Giám đốc Vietcombank-Chi nhánh Gia Lai; đại diện UBND, các phòng, ban, cơ quan của huyện; Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn và 40 cán bộ không chuyên trách thôn, làng được nhận sổ BHXH tự nguyện lần này.
Bà Đỗ Thị Việt Hằng-Giám đốc Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Gia Lai trao bảng tượng trưng tặng sổ BHXH tự nguyện cho đại diện UBND huyện Chư Pưh. Ảnh: Như Nguyện
Bà Đỗ Thị Việt Hằng-Giám đốc Vietcombank-Chi nhánh Gia Lai trao bảng tượng trưng tặng sổ BHXH tự nguyện cho đại diện UBND huyện Chư Pưh. Ảnh: Như Nguyện
Tại buổi lễ, bà Đỗ Thị Việt Hằng-Giám đốc Vietcombank-Chi nhánh Gia Lai đã trao bảng tượng trưng tặng sổ BHXH tự nguyện cho đại diện UBND huyện Chư Pưh. Theo đó, Chi nhánh tài trợ kinh phí đóng BHXH tự nguyện trong thời gian 6 tháng cho 100 cán bộ không chuyên trách các thôn, làng của huyện Chư Pưh với kinh phí trên 83 triệu đồng.
Hoạt động có ý nghĩa này nhằm giúp cán bộ không chuyên trách có điều kiện tham gia BHXH tự nguyện để được thụ hưởng các chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước, đồng thời góp phần chung tay cùng cả hệ thống chính trị hoàn thành các mục tiêu hướng tới BHXH cho mọi người lao động và BHYT toàn dân theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Dịp này, BHXH Gia Lai cũng trao tặng 2 bộ máy vi tính cho UBND xã Ia Hrú.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Minh Thuận-Bí thư Huyện ủy Chư Pưh cảm ơn đơn vị tặng sổ BHXH tự nguyện và mong muốn Ban lãnh đạo Vietcombank-Chi nhánh Gia Lai tiếp tục đồng hành cùng BHXH tỉnh, quan tâm đến công tác xã hội hóa BHXH của huyện trong thời gian tới. 
NHƯ NGUYỆN

Có thể bạn quan tâm

Dubai ngập lụt do mưa lớn

Dubai ngập lụt do mưa lớn

(GLO)- Thành phố Dubai thuộc Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) ngày 16/4 hứng lượng mưa kỷ lục 160 mm, gấp đôi lượng mưa trung bình một năm ở nước này.
"Đặc sản" kiến vàng của người Jrai

"Đặc sản" kiến vàng của người Jrai

(GLO)-Kiến vàng là món ăn yêu thích và có từ lâu đời trong văn hóa ẩm thực của người Jrai sinh sống trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Để tìm bắt loại sản vật này, người dân phải mất nhiều thời gian và phải chịu được cảm giác đau khi bị kiến đốt.
Bánh tráng: Món ăn dân dã

Bánh tráng: Món ăn dân dã

(GLO)- Ngày nay, hầu như nhà nào cũng có vài ràng bánh tráng gạo dự trữ trong nhà. Đó là món bánh tiện dụng, dễ dùng, chỉ cần nhúng qua nước sạch để một lát là có ngay một thức ăn nhanh, ngon. Bánh tráng ăn thay cơm hoặc nướng lên ăn cho vui khi lai rai vài chén cùng bạn bè.
Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ngày 15-4, Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” đã thông báo danh sách thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 6.
Bàn giao 2 công trình giếng khoan và tặng quà cho người nghèo tại huyện Phú Thiện, Chư Sê

Bàn giao 2 công trình giếng khoan và tặng quà cho người nghèo tại huyện Phú Thiện, Chư Sê

(GLO)- Ngày 11-4, Ban Thường trực Giáo hội Phật giáo huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai) cùng Nhóm Thiện nguyện tỉnh An Giang phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Thiện, Chư Sê tổ chức khánh thành công trình giếng khoan cho các trường học và tặng quà cho người nghèo, học sinh khó khăn trên địa bàn.