Phú Quốc: Một phụ nữ mất tích khi đi bắt ốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đồn biên phòng Cửa khẩu cảng An Thới (H.Phú Quốc, Kiên Giang) đang phối hợp người dân địa phương tìm kiếm một phụ nữ mất tích khi đi bắt ốc.

Người nhà đang tìm kiếm chị Hoài ở khu vực bãi Đất Đỏ - ẢNH BẠN ĐỌC CUNG CẤP
Người nhà đang tìm kiếm chị Hoài ở khu vực bãi Đất Đỏ - ẢNH BẠN ĐỌC CUNG CẤP


Ngày 20.11, trung tá Nguyễn Phương Thanh, Phó đồn trưởng Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng An Thới (H.Phú Quốc, Kiên Giang), cho biết đơn vị đang phối hợp người dân tìm kiếm một phụ nữ bị mất tích khi đi bắt ốc gạo tại khu vực Bãi Đất Đỏ.

Khoảng 19 giờ ngày 18.11, gia đình chị Võ Thị Như Hoài (30 tuổi, ngụ H.Phú Quốc) đến trình báo lực lượng biên phòng sau nhiều giờ tìm kiếm chị Hoài mà không thấy. Theo thông tin từ người nhà, chị Hoài cùng gia đình từ tỉnh Phú Yên đến Phú Quốc tìm kế sinh nhai. Trong thời gian chờ xin việc làm, vợ chồng chị đi bắt ốc gạo để mưu sinh.

Khoảng 16 giờ ngày 18.11, chồng chị Hoài đi TT.Dương Đông có việc nên chị Hoài gửi 2 con nhỏ cho bà ngoại trông coi rồi ra khu vực Bãi Đất Đỏ bắt ốc gạo. Tuy nhiên, chờ mãi không thấy chị về nhà nên cả nhà đổ xô đi tìm nhưng chỉ phát hiện đồ đạc, vật dụng trên bãi đất nhưng không thấy chị Hoài.

Ban đầu, cơ quan chức năng dự đoán có thể chị Hoài bị đuối nước và bị nước cuốn mất tích. Biết được gia cảnh của chị Hoài rất khó khăn nên nhiều người dân đã đóng góp hỗ trợ cho 2 đứa con chị.

Theo HOÀNG TRUNG (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Để khát vọng Pleiku "cao nguyên xanh" trở thành hiện thực

Để khát vọng Pleiku "cao nguyên xanh" trở thành hiện thực

(GLO)- Pleiku đã khai thác và phát huy hiệu quả bản sắc văn hóa con người đã được vun đắp qua suốt chiều dài lịch sử. Đó là lòng yêu nước, ý chí tự cường dân tộc, tinh thần đoàn kết, ý thức cộng đồng; là khát vọng vươn lên vì bình yên, hạnh phúc của cá nhân, gia đình, cộng đồng và Tổ quốc…
Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

(GLO)- Không có đất sản xuất và công việc ổn định, vợ chồng chị Nguyễn Thị Hồng Thủy (SN 1987, thôn 2, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) hàng ngày phải bươn chải để kiếm sống và chăm sóc 2 người con trai mắc bệnh bại não.
Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

(GLO)- Xót thương những mảnh đời bất hạnh, suốt 40 năm qua, bà Phạm Thị Hồng (tổ 7, phường Ia Kring, TP. Pleiku) đã nhận nuôi hàng trăm trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, trẻ chậm phát triển trí tuệ. Được nuôi dạy chu đáo tại nhà số 57 Trần Nhật Duật, các cháu đều trìu mến gọi bà Hồng là mẹ nuôi.