Gia Lai: Điều chỉnh 255 biên chế sự nghiệp y tế, giáo dục

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai vừa ban hành Quyết định số 500/QĐ-UBND về điều chỉnh biên chế sự nghiệp của một số cơ quan và địa phương trong tỉnh.
Theo đó, UBND tỉnh quyết định cắt giảm 255 biên chế sự nghiệp thuộc Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND thị xã An Khê, UBND các huyện Kbang, Đak Pơ, Chư Pah (trong đó có 148 biên chế sự nghiệp y tế, số còn lại là biên chế sự nghiệp giáo dục). 
Đội ngũ viên chức sự nghiệp giáo dục của tỉnh. Ảnh: Thanh Nhật
Đội ngũ viên chức sự nghiệp giáo dục của tỉnh. Ảnh: Thanh Nhật
Cũng tại quyết định trên, UBND tỉnh Gia Lai đã bổ sung 255 biên chế sự nghiệp giáo dục cho các địa phương gồm TP. Pleiku và các huyện: Đức Cơ, Ia Grai, Chư Prông, Chư Sê, Krông Pa, Phú Thiện, Chư Pưh, Mang Yang. 
Đồng thời, UBND tỉnh yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND các huyện, thị xã, thành phố làm việc thống nhất với Sở Nội vụ về nhu cầu tuyển dụng giáo viên các bậc học, ngành học còn thiếu, để đảm bảo phục vụ năm học 2018-2019, trình UBND tỉnh xem xét, quyết định. Mặt khác quyết định cũng nêu rõ, trong thời gian chờ tuyển dụng bổ sung viên chức giáo viên, các đơn vị và địa phương được phép hợp đồng giáo viên trong phạm vi biên chế được giao. 
Thanh Nhật

Có thể bạn quan tâm

Để khát vọng Pleiku "cao nguyên xanh" trở thành hiện thực

Để khát vọng Pleiku "cao nguyên xanh" trở thành hiện thực

(GLO)- Pleiku đã khai thác và phát huy hiệu quả bản sắc văn hóa con người đã được vun đắp qua suốt chiều dài lịch sử. Đó là lòng yêu nước, ý chí tự cường dân tộc, tinh thần đoàn kết, ý thức cộng đồng; là khát vọng vươn lên vì bình yên, hạnh phúc của cá nhân, gia đình, cộng đồng và Tổ quốc…
Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

(GLO)- Không có đất sản xuất và công việc ổn định, vợ chồng chị Nguyễn Thị Hồng Thủy (SN 1987, thôn 2, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) hàng ngày phải bươn chải để kiếm sống và chăm sóc 2 người con trai mắc bệnh bại não.
Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

(GLO)- Xót thương những mảnh đời bất hạnh, suốt 40 năm qua, bà Phạm Thị Hồng (tổ 7, phường Ia Kring, TP. Pleiku) đã nhận nuôi hàng trăm trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, trẻ chậm phát triển trí tuệ. Được nuôi dạy chu đáo tại nhà số 57 Trần Nhật Duật, các cháu đều trìu mến gọi bà Hồng là mẹ nuôi.