Chư Pah: Đối thoại về chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 2-8-2018, Bảo hiểm xã hội huyện Chư Pah, tỉnh Gia Lai đã phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức đối thoại với 80 cán bộ, hội viên phụ nữ xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Pah về chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện và bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình.
Ảnh: Tường Vy
Ảnh: Tường Vy
Các cán bộ hội, hội viên phụ nữ đã được đại diện BHXH huyện thông tin về những chính sách mới của BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình; đồng thời, tham gia đối thoại trực tiếp với lãnh đạo BHXH huyện về chính sách BHXH, BHYT. Tại đây, mọi người đã đặt câu hỏi liên quan đến một số vấn đề như BHYT hộ gia đình, chế độ hưu trí, thông tuyến khám chữa bệnh BHYT, chất lượng thuốc khám chữa bệnh BHYT…BHXH huyện đã phân tích, hướng dẫn, giải quyết kịp thời những kiến nghị mà cán bộ, hội viên phụ nữ thắc mắc.
Thông qua đối thoại nhằm tuyên truyền sâu hơn các chính sách về BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình đến người dân nói chung và phụ nữ nói riêng đồng thời, giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của mọi người liên quan đến BHYT, BHXH.
Tường Vy

Có thể bạn quan tâm

Bánh tráng: Món ăn dân dã

Bánh tráng: Món ăn dân dã

(GLO)- Ngày nay, hầu như nhà nào cũng có vài ràng bánh tráng gạo dự trữ trong nhà. Đó là món bánh tiện dụng, dễ dùng, chỉ cần nhúng qua nước sạch để một lát là có ngay một thức ăn nhanh, ngon. Bánh tráng ăn thay cơm hoặc nướng lên ăn cho vui khi lai rai vài chén cùng bạn bè.
Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ngày 15-4, Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” đã thông báo danh sách thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 6.
Nỗi buồn

Nỗi buồn

(GLO)- Có ai sống trên đời mà chưa từng trải qua nỗi buồn? Trong những cung bậc cảm xúc đời thường, buồn là trạng thái tâm lý phổ biến, dù không ai muốn đón nhận hay sống cùng với nó.