Gia Lai: Tiếp nhận 750 triệu đồng xây nhà cho người có công, hộ nghèo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 24-10, tại TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai tổ chức tiếp nhận kinh phí xây nhà tình nghĩa cho người có công, hộ nghèo do Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển (BIDV)-chi nhánh Gia Lai tài trợ.
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam-chi nhánh Gia Lai trao bảng tượng trưng tặng kinh phí xây dựng 15 căn nhà tình nghĩa cho Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Ảnh: Hà Phương
BIDV-chi nhánh Gia Lai trao bảng tượng trưng tài trợ kinh phí xây dựng 15 căn nhà tình nghĩa cho Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Ảnh: Hà Phương
Theo đó, 15 căn nhà được trao cho gia đình chính sách, hộ nghèo khó khăn về nhà ở tại các huyện Chư Pưh (4 căn), Phú Thiện (6 căn), Ia Pa (5 căn), kinh phí xây dựng 50 triệu đồng/căn. Tổng kinh phí tài trợ là 750 triệu đồng.
Ông Dương Dã-Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh-cho biết: Đến thời điểm này, Đảng ủy Khối đã trao 35 căn nhà tình nghĩa theo chương trình “Mái ấm biên cương” đến đúng đối tượng thụ hưởng. Đảng ủy Khối ghi nhận những chia sẻ đóng góp của các đơn vị cũng như sự tin tưởng để Đảng ủy Khối làm "cầu nối" để tiếp nhận và trao tặng những căn nhà này cho các gia đình chính sách, hộ nghèo khó khăn tại các địa phương trong tỉnh. Đảng ủy Khối sẽ phối hợp với các huyện để triển khai chọn đúng đối tượng để hỗ trợ. Mong rằng thời gian đến, các đơn vị tiếp tục thực hiện tốt chương trình an sinh xã hội, chung tay với tỉnh trong xây dựng nông thôn mới cũng như công tác xóa đói giảm nghèo.
HÀ PHƯƠNG

Có thể bạn quan tâm

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.
Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

(GLO)- Chiều 3-3, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai phối hợp với Bệnh viện Quân y 211 (Quân đoàn 3) và Phân Ban gia đình phật tử-thuộc Giáo hội phật giáo tỉnh cùng Câu lạc bộ hiến máu nhân đạo Giọt Hồng Lam tổ chức chương trình “Hiến máu nhân đạo” đợt 1-2024.
Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

(GLO)- Ngày 23-2, Hội Chữ thập đỏ huyện Kbang phối hợp với Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Phú Cường Phát (TP. Hồ Chí Minh) và Câu lạc bộ tình nguyện viên Chữ thập đỏ “Trái tim tình nguyện Kbang” tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo và trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn.