Phát động chương trình "Thắp sáng những ước mơ" lần thứ 7-2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Nhằm vận động nguồn lực để trao học bổng và quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã phát động chương trình "Thắp sáng những ước mơ" lần thứ 7-2022.
Đại diện Công ty cổ phần Hàng không Vietjet trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Thái Nguyên tại Chương trình
Đại diện Công ty cổ phần Hàng không Vietjet trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Thái Nguyên tại Chương trình "Thắp sáng những ước mơ" lần thứ 6-2019. Ảnh nguồn Tạp chí Lao động và Xã hội
Chương trình "Thắp sáng những ước mơ" là hoạt động thường niên do Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam khởi xướng từ năm 2014. Qua 6 lần tổ chức thành công, chương trình đã hỗ trợ cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau như trẻ em vùng biên giới, hải đảo; trẻ em dân tộc miền núi phía Bắc, miền Trung…
Theo dự kiến, trong tháng 8-2022, Ban tổ chức sẽ trao học bổng và quà trực tiếp cho 240 trẻ em tại tỉnh Bến Tre và Trà Vinh với tổng kinh phí gần 560 triệu đồng.
Đặc biệt, ngày 10-9-2022, tại tỉnh Bạc Liêu, chương trình truyền hình "Thắp sáng những ước mơ" lần thứ 7-2022 sẽ diễn ra với sự tham dự của 100 trẻ em, đại diện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh được nhận quà, học bổng.
Với sức mạnh, lòng nhiệt huyết vì trẻ em đặc biệt là sự đồng cảm, sẻ chia với những em có hoàn cảnh đặc biệt, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam hy vọng, chương trình "Thắp sáng những ước mơ" sẽ góp phần chắp cánh cho ước mơ của các em tiến gần tới một tương lai tươi sáng, tốt đẹp hơn.
Để hỗ trợ nhóm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn xin liên hệ: Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam (tầng 5, Cung Trí thức thành phố, số 1 đường Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Số tài khoản ủng hộ: 112000035846, tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam-Chi nhánh Hà Nội, số điện thoại: 02437823936.
XUÂN PHẠM
 

Có thể bạn quan tâm

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

(GLO)- Thực hiện Chỉ thị số 13-CT/TU ngày 5-12-2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai về tăng cường công tác kết nghĩa giữa các cơ quan, đơn vị với thôn, làng đồng bào dân tộc thiểu số, Sở Giao thông-Vận tải (GT-VT) vừa tổ chức kết nghĩa với làng Plei Hlốp.
“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

(GLO)- Nhà nghèo, nuôi 3 con nhỏ, lại thêm người chồng đột nhiên bị mù cả 2 mắt nên gánh nặng cơm áo hàng ngày càng đè lên đôi vai gầy của chị Rơ Châm Thủy (SN 1984, trú tại làng Kênh, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai).
602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.