Gia Lai: Hơn 230 triệu đồng và hàng trăm suất quà hỗ trợ người dân từ vùng dịch về địa phương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 16-10, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội tình thương Pleiku tổ chức thăm, tặng quà cho khu cách ly của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và chốt phát quà từ thiện tại xã Ia Băng (huyện Đak Đoa) cho người dân từ vùng dịch về địa phương khi đi qua địa bàn tỉnh.

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã phối hợp với Hội Tình thương Pleiku đã tổ chức thăm, tặng quà cho khu cách ly của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Ảnh: Hà Duy
Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã phối hợp với Hội tình thương Pleiku đã tổ chức thăm, tặng quà cho khu cách ly của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Ảnh: Hà Duy

Theo đó, tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đoàn đã tặng 100 thùng sữa, 500 cặp bánh chưng, 300 chiếc bánh mì, 500 hộp sữa, 500 chai nước suối. Còn tại chốt phát quà từ thiện, đoàn đã tặng hàng trăm túi quà gồm các nhu yếu phẩm (sữa, nước suối, bánh chưng, khẩu trang, thuốc tây, áo mưa, áo khoác ấm, xăng...) và tiền mặt trị giá 300 ngàn đồng/suất.

Tổng giá trị quà tặng là 230 triệu đồng tiền mặt và hơn 100 triệu đồng tiền quà, do các doanh nghiệp hội viên hỗ trợ.

Hàng trăm suất quà được tặng cho người dân từ vùng dịch về lại địa phương qua địa phận tỉnh Gia Lai. Ảnh: Hà Duy
Hàng trăm suất quà tặng cho người dân từ vùng dịch về địa phương khi đi qua địa phận tỉnh Gia Lai. Ảnh: Hà Duy


Được biết, trước đó, trong ngày 9 và 12-10, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh cũng đã triển khai 2 đợt vận động các doanh nghiệp hội viên ủng hộ để tặng quà cho người dân từ vùng dịch về địa phương qua địa phận tỉnh Gia Lai với tổng kinh phí hơn 100 triệu đồng.
 

HÀ DUY

Có thể bạn quan tâm

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.
Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

(GLO)- Chiều 3-3, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai phối hợp với Bệnh viện Quân y 211 (Quân đoàn 3) và Phân Ban gia đình phật tử-thuộc Giáo hội phật giáo tỉnh cùng Câu lạc bộ hiến máu nhân đạo Giọt Hồng Lam tổ chức chương trình “Hiến máu nhân đạo” đợt 1-2024.
Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

(GLO)- Ngày 23-2, Hội Chữ thập đỏ huyện Kbang phối hợp với Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Phú Cường Phát (TP. Hồ Chí Minh) và Câu lạc bộ tình nguyện viên Chữ thập đỏ “Trái tim tình nguyện Kbang” tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo và trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn.