Cơ sở Phật giáo ủng hộ nhu yếu phẩm cho các khu cách ly tập trung

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 18-10, tại điểm tiếp nhận của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đak Đoa (tỉnh Gia Lai), đại diện các cơ sở Phật giáo trên địa bàn huyện đã trao quà ủng hộ cho công tác phòng-chống dịch Covid-19 của huyện.

 Đại diện các chùa trao ủng hộ cho công tác phòng-chống dịch Covid-19 của huyện Đak Đoa. Ảnh: Thùy An
Đại diện các chùa trao hàng hóa thiết yếu ủng hộ công tác phòng-chống dịch Covid-19 của huyện Đak Đoa. Ảnh: Thùy An

Theo đó, đại diện các chùa đã trao ủng hộ cho công tác phòng-chống dich Covid-19 của huyện 10 triệu đồng cùng các hàng hóa thiết yếu gồm: 400 kg gạo, 80 kg đường, 4 thùng bột ngọt, 4 thùng hạt nêm, 5.900 chiếc khẩu trang y tế, 40 lít dầu ăn với tổng trị giá 25 triệu đồng.

Toàn bộ tiền và hiện vật nói trên sau khi tiếp nhận đã được bàn giao cho Ban Chỉ đạo phòng-chống dịch Covid-19 huyện để phân phối về cho các khu cách ly tập trung cũng như phục vụ cho công tác phòng-chống dịch Covid-19.

Được biết, từ ngày 7-10 đến nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đak Đoa đã tiếp nhận và phân phối về cho các cơ sở cách ly tập trung của huyện hơn 5,5 tấn gạo, gần 10 tấn rau củ quả và nhiều hàng hóa thiết yếu khác (khẩu trang, sữa, mì tôm, thực phẩm các loại) do các tổ chức, cá nhân trên địa bàn ủng hộ.

 

LÊ ĐẠI

Có thể bạn quan tâm

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

(GLO)- Thực hiện Chỉ thị số 13-CT/TU ngày 5-12-2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai về tăng cường công tác kết nghĩa giữa các cơ quan, đơn vị với thôn, làng đồng bào dân tộc thiểu số, Sở Giao thông-Vận tải (GT-VT) vừa tổ chức kết nghĩa với làng Plei Hlốp.
“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

(GLO)- Nhà nghèo, nuôi 3 con nhỏ, lại thêm người chồng đột nhiên bị mù cả 2 mắt nên gánh nặng cơm áo hàng ngày càng đè lên đôi vai gầy của chị Rơ Châm Thủy (SN 1984, trú tại làng Kênh, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai).
602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.