Gia Lai: Nhiều đơn vị ủng hộ vật tư y tế cho lực lượng phòng-chống dịch Covid-19

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 5-2, Câu lạc bộ thiện nguyện "Ngôi nhà yêu thương" (trực thuộc Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai) phối hợp cùng Câu lạc bộ thiện nguyện Tâm Đức (huyện Chư Sê) đã trao 23.000 khẩu trang y tế cho các huyện, thị xã để phòng-chống dịch Covid-19. 

 Câu lạc bộ thiện nguyện “Ngôi nhà yêu thương” phối hợp cùng với Câu lạc bộ thiện nguyện Tâm Đức trao 23.000 khẩu trang y tế cho các huyện, thị trong tỉnh để phòng-chống dịch Covid-19. Ảnh: Như Nguyện
Câu lạc bộ thiện nguyện “Ngôi nhà yêu thương” phối hợp với Câu lạc bộ thiện nguyện Tâm Đức trao 23.000 khẩu trang y tế cho các huyện, thị xã trong tỉnh để phòng-chống dịch Covid-19. Ảnh: Như Nguyện


Theo đó, đoàn đã nhờ các lực lượng chuyển gửi cho Trung tâm Y tế huyện Ia Pa và Trung tâm Y tế thị xã Ayun Pa mỗi đơn vị 7.500 khẩu trang y tế và 10 bộ đồ bảo hộ; gửi Hội Chữ thập đỏ thị xã Ayun Pa 3.000 khẩu trang y tế và trao 5.000 khẩu trang y tế tại Trung tâm Y tế huyện Chư Sê. Tổng giá trị quà tặng là 20 triệu đồng.

Cùng ngày, ông Nguyễn Văn Phổ-Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank)-Chi nhánh Gia Lai đã đến điểm tiếp nhận ủng hộ của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao tặng 20 ngàn chiếc khẩu trang y tế nhằm chung tay ủng hộ phòng-chống dịch Covid-19.

Đại diện VietinBank Gia Lai phát động cán bộ, nhân viên toàn chi nhánh quyên góp gần 30 triệu đồng mua nhu yếu phẩm chia sẻ với các y bác sĩ, bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ảnh: Như Nguyện
Đại diện VietinBank Gia Lai phát động cán bộ, nhân viên toàn Chi nhánh quyên góp gần 30 triệu đồng mua nhu yếu phẩm chia sẻ với các y-bác sĩ, bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ảnh: Như Nguyện


Trước đó, Đảng ủy, Ban lãnh đạo, Công đoàn và Đoàn Thanh niên VietinBank Gia Lai đã phát động cán bộ, nhân viên, đoàn viên và người lao động toàn Chi nhánh quyên góp ủng hộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai với số tiền gần 30 triệu đồng để mua nhu yếu phẩm góp phần chia sẻ với các y-bác sĩ, bệnh nhân đang trong thời gian cách ly tại bệnh viện.


* Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, ngày 5-2, nhiều khoản ủng hộ từ các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân liên tục được gửi đến các huyện Phú Thiện, Krông Pa và thị xã Ayun Pa với tinh thần chung tay, đồng hành cùng các địa phương trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh.

Ảnh: Bích Nga
Đại diện Công ty Bảo hiểm Bưu điện Gia Lai ủng hộ vật tư y tế cho lực lượng phòng-chống dịch Covid-19. Ảnh: Bích Nga


Trong đó, Công ty Bảo hiểm Bưu điện Gia Lai (PTI Gia Lai) và đại diện Tổng Công ty PTI vừa trích Quỹ phúc lợi và huy động nguồn đóng góp của cán bộ, nhân viên, bạn bè mua vật tư y tế thiết yếu gồm: 240 bộ đồ bảo hộ phòng dịch, 3.000 đôi găng tay y tế, 150 mũ chống giọt bắn và 12 phần quà với tổng giá trị gần 43 triệu đồng để trao tặng cho các lực lượng đang trực tiếp thực hiện nhiệm vụ phòng-chống dịch Covid 19 tại huyện Phú Thiện và thị xã Ayun Pa.

Trong giai đoạn gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19 hiện nay, các doanh nghiệp vẫn đang chung tay, góp sức cùng địa phương trong công tác phòng-chống dịch bệnh. Đây là những tình cảm vô cùng quý giá, đáng trân trọng.

 

NHƯ NGUYỆN - BÍCH NGA

 

Có thể bạn quan tâm

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

(GLO)- Thực hiện Chỉ thị số 13-CT/TU ngày 5-12-2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai về tăng cường công tác kết nghĩa giữa các cơ quan, đơn vị với thôn, làng đồng bào dân tộc thiểu số, Sở Giao thông-Vận tải (GT-VT) vừa tổ chức kết nghĩa với làng Plei Hlốp.
“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

(GLO)- Nhà nghèo, nuôi 3 con nhỏ, lại thêm người chồng đột nhiên bị mù cả 2 mắt nên gánh nặng cơm áo hàng ngày càng đè lên đôi vai gầy của chị Rơ Châm Thủy (SN 1984, trú tại làng Kênh, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai).
Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

(GLO)- Không có đất sản xuất và công việc ổn định, vợ chồng chị Nguyễn Thị Hồng Thủy (SN 1987, thôn 2, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) hàng ngày phải bươn chải để kiếm sống và chăm sóc 2 người con trai mắc bệnh bại não.
602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.