Báo Tuổi Trẻ tặng 300 suất quà Tết cho người nghèo huyện Kbang và Đak Pơ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 2-2, Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Tỉnh Đoàn Gia Lai tổ chức chương trình "Tết sẻ chia cùng Tuổi Trẻ" trao 300 phần quà cho người nghèo ở huyện Kbang và huyện Đak Pơ.
Ảnh: Đức Thụy
Đại diện Báo Tuổi Trẻ và Tỉnh Đoàn Gia Lai trao quà cho người nghèo xã Lơ Ku, huyện Kbang. Ảnh: Đức Thụy
Tại xã Lơ Ku (huyện Kbang), đại diện Báo Tuổi trẻ đã trao 150 suất quà cho các hộ nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà trị giá 700 ngàn đồng, do bạn đọc báo Tuổi Trẻ tài trợ. Tiếp đó, Báo Tuổi Trẻ đã trao 150 suất quà cho người nghèo xã An Thành, huyện Đak Pơ.
Ông Trương Công Hạnh-Chủ tịch UBND xã An Thành-cho biết, đa phần người dân của xã là đồng bào dân tộc thiểu số, có hoàn cảnh khó khăn. Do đó, những món quà do bạn đọc báo Tuổi Trẻ tặng có ý nghĩa rất lớn với bà con trong dịp Tết Tân Sửu.  
Ảnh: Đức Thụy
Người dân đến nhận quà thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch Covid-19. Ảnh: Đức Thụy
Được biết, chương trình “Tết sẻ chia cùng Tuổi Trẻ” dành 7.300 phần quà với tổng trị giá hơn 5 tỷ đồng để tặng học sinh, người nghèo bị ảnh hưởng bởi bão lũ, hạn hán và đại dịch Covid-19 ở 23 tỉnh trong cả nước, trong đó có Gia Lai. Hoạt động này nhằm góp phần sẻ chia khó khăn, động viên người nghèo vui đón Tết.
ĐỨC THỤY

Có thể bạn quan tâm

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

(GLO)- Thực hiện Chỉ thị số 13-CT/TU ngày 5-12-2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai về tăng cường công tác kết nghĩa giữa các cơ quan, đơn vị với thôn, làng đồng bào dân tộc thiểu số, Sở Giao thông-Vận tải (GT-VT) vừa tổ chức kết nghĩa với làng Plei Hlốp.
“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

(GLO)- Nhà nghèo, nuôi 3 con nhỏ, lại thêm người chồng đột nhiên bị mù cả 2 mắt nên gánh nặng cơm áo hàng ngày càng đè lên đôi vai gầy của chị Rơ Châm Thủy (SN 1984, trú tại làng Kênh, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai).
602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.