Tổng Giám đốc SHB tặng nhà tình thương cho hộ nghèo tại Ia Grai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 8-1, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn-Hà Nội (SHB)-Chi nhánh Gia Lai phối hợp với xã Ia Sao (huyện Ia Grai) tổ chức bàn giao nhà tình thương cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. 
Đối tượng được thụ hưởng là bà Rơ Châm Ích, dân tộc Jrai, hộ nghèo ở làng Jet, xã Ia Sao. Căn nhà có diện tích 50 m2, giá trị xây dựng 50 triệu đồng, thuộc nguồn kinh phí tài trợ của cá nhân ông Nguyễn Văn Lê-Tổng Giám đốc SHB. Cũng tại buổi lễ, SHB-Chi nhánh Gia Lai và xã Ia Sao còn trao tặng thêm cho gia đình bà Rơ Châm Ích gạo và một số đồ dùng phục vụ sinh hoạt.
Giám đốc Tổng Giám đốc SHB Nguyễn Văn Lê (phải) tặng nhà tình thương cho hộ bà Rơ Châm Ích
Tặng nhà tình thương cho hộ bà Rơ Châm Ích. Ảnh: Thanh Nhật
Phát biểu tại buổi lễ, bà Rơ Châm Ích đã bày tỏ niềm xúc động, phấn khởi khi được tiếp nhận căn nhà tình thương. Bà cũng gửi lời cảm ơn đến cá nhân Tổng Giám đốc SHB, đơn vị tài trợ và địa phương đã quan tâm giúp đỡ cho gia đình vơi bớt khó khăn trong cuộc sống.
Được biết, trong khuôn khổ các hoạt động hướng về người nghèo chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Tổng Giám đốc SHB Nguyễn Văn Lê đã phối hợp cùng SHB-Chi nhánh Gia Lai và các địa phương liên quan tiến hành xây dựng, bàn giao 5 căn nhà tình thương cho 5 gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại huyện Ia Grai, Đak Đoa, Chư Sê, Kbang với tổng kinh phí gần 300 triệu đồng. 
THANH NHẬT

Có thể bạn quan tâm

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

(GLO)- Thực hiện Chỉ thị số 13-CT/TU ngày 5-12-2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai về tăng cường công tác kết nghĩa giữa các cơ quan, đơn vị với thôn, làng đồng bào dân tộc thiểu số, Sở Giao thông-Vận tải (GT-VT) vừa tổ chức kết nghĩa với làng Plei Hlốp.
“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

(GLO)- Nhà nghèo, nuôi 3 con nhỏ, lại thêm người chồng đột nhiên bị mù cả 2 mắt nên gánh nặng cơm áo hàng ngày càng đè lên đôi vai gầy của chị Rơ Châm Thủy (SN 1984, trú tại làng Kênh, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai).
602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.