Ba điều người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ luôn làm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đàn ông tốt, thủy chung luôn có những hành động dưới đây để đảm bảo cho một tình yêu bền chặt.

Người đàn ông yêu thương bạn sẽ luôn chung thủy, thành thật với bạn. Ảnh: AFP.
Người đàn ông yêu thương bạn sẽ luôn chung thủy, thành thật với bạn. Ảnh: AFP.


Đối với những người đàn ông tốt, thủy chung thì khi yêu, lời nói đi đôi với hành động. Và những hành động đấy sẽ khiến bạn, hay bất kỳ người phụ nữ nào cũng phải xiêu lòng trước điều này.

Chung thủy

Thông thường đây sẽ là lời hứa đầu tiên mà bất kỳ người đàn ông nào cũng dành cho người phụ nữ. Tình yêu đích thực không bao giờ nên tồn tại hoài nghi về sự chung thủy.

Tuy nhiên, đáng buồn là trong không ít trường hợp, đàn ông hứa sẽ chung thủy với người yêu cho đến cuối đời, nhưng lại phá vỡ lời hứa ngay khi cơ hội xuất hiện. Chính vì vậy, người đàn ông tốt sẽ không bao giờ phá vỡ hành động, lời nói đó.

Những người đàn ông chung thuỷ sẽ không có bất kỳ người phụ nữ nào khác ngoài bạn. Anh ta thà ở chịu cô đơn còn hơn phản bội bạn. Anh ta luôn nhận thức được rằng lừa dối là hành động sai và xúc phạm đối phương thậm tệ. Thậm chí nếu anh ta hết yêu bạn, anh ta sẽ thẳng thắn nói ra thay vì bắt cá hai tay.

Kề cận

Người đàn ông bên bạn trọn đời không chỉ là người yêu, mà còn là người bạn tốt nhất của bạn. Vì lẽ đó, người đàn ông thủy chung sẽ luôn bên bạn dù có điều gì xảy ra.

 

Người đàn ông tốt sẽ luôn kề cận bên bạn để chở che, an ủi. Ảnh: AFP.
Người đàn ông tốt sẽ luôn kề cận bên bạn để chở che, an ủi. Ảnh: AFP.


Tình yêu của người đàn ông thủy chung là vô hạn, vô điều kiện, không thể bị điều gì hay ai đó hủy hoại. Anh ấy ghi dấu ấn vào đầu một cách sâu sắc những lời mình đã hứa khi ở đám cưới rằng hai người sẽ bên nhau dù cho đau ốm hay khỏe mạnh, lúc bình yên hay giông bão, khi giàu sang cũng như lúc nghèo khó,...

Có thể nhận biết được người đàn ông “hiếm” này bằng việc để ý cách cư xử của anh ta trước khi kết hôn. Nếu anh ấy vẫn luôn bên cạnh bạn, lắng nghe bạn nói mọi lúc mọi nơi và sẵn sàng đến bên bạn khi cần thì đó chính là người nên chọn.

Thành thật

Người đàn ông chung thủy sẽ luôn thành thật với người mình yêu dù cho sự thật có khắc nghiệt và đau lòng như thế nào.

Ban đầu bạn có thể cho rằng những người nói dối để bảo vệ bạn là người yêu bạn hơn. Nhưng người đàn ông ấy biết rằng bạn đủ mạnh mẽ để có thể đối mặt với hiện thực và anh ấy cần nói sự thật.

“Mất lòng trước, được lòng sau”, thà là anh ấy chủ động nói ra mọi việc còn hơn là sự việc đến lúc bị lộ ra, bạn sẽ tổn thương hơn gấp bội. Điều này chứng tỏ anh ấy tôn trọng bạn, không muốn dùng lời đường mật để khiến bạn vui vẻ nhất thời mà thương đau về sau.

 

https://laodong.vn/chuyen-nha-minh/ba-dieu-nguoi-dan-ong-yeu-ban-that-long-se-luon-lam-847793.ldo

Theo LÊ HƯƠNG (T/H, LĐO)

Có thể bạn quan tâm

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.
Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

(GLO)- Chiều 3-3, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai phối hợp với Bệnh viện Quân y 211 (Quân đoàn 3) và Phân Ban gia đình phật tử-thuộc Giáo hội phật giáo tỉnh cùng Câu lạc bộ hiến máu nhân đạo Giọt Hồng Lam tổ chức chương trình “Hiến máu nhân đạo” đợt 1-2024.
Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

(GLO)- Ngày 23-2, Hội Chữ thập đỏ huyện Kbang phối hợp với Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Phú Cường Phát (TP. Hồ Chí Minh) và Câu lạc bộ tình nguyện viên Chữ thập đỏ “Trái tim tình nguyện Kbang” tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo và trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn.