Hỗ trợ 30 triệu đồng cho cô giáo ở Kbang bị tai nạn mất cánh tay

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Công ty TNHH một thành viên Ô tô Gia Lai (Hyundai Gia Lai) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Kbang và Hội Thiện duyên Kbang tổ chức chương trình "Nối vòng tay-Trao kiến thức" vào ngày 15-2.
Theo đó, đoàn đã đến nhà riêng thăm hỏi, động viên, đồng thời trao 30 triệu đồng cho cô Trần Thị Bá Tiền-giáo viên Trường Tiểu học và THCS Đăk H'Lơ, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai. Trước đó, trong một lần vượt 130 km đến trường dạy học (ở xã Hà Đông, huyện Đak Đoa) cô Tiền đã không may bị tai nạn giao thông cướp mất cánh tay trái.
Đoàn đã đến thăm hỏi và động viên cô giáo Trần Thị Bá Tiền tại nhà riêng. Ảnh: Vũ Thảo
Đoàn đã đến thăm hỏi và động viên cô giáo Trần Thị Bá Tiền tại nhà riêng. Ảnh: Vũ Thảo
Ông Lê Văn Trọng-Giám đốc Hyundai Gia Lai chia sẻ: "Với sự cảm thông, sẻ chia sâu sắc đến hoàn cảnh thương tâm của cô giáo Trần Thị Bá Tiền, chúng tôi đã trích một phần lợi nhuận trong kinh doanh để hỗ trợ cô giáo Tiền vượt qua khó khăn khi không may gặp nạn. Với số tiền 30 triệu đồng do Hyundai Gia Lai và Hyundai Thành Công Việt Nam hỗ trợ lần này, chúng tôi mong muốn được giúp đỡ cô giáo Tiền có thêm chi phí để thực hiện nguyện vọng ghép cánh tay giả, phần nào vơi đi nỗi đau mất mác về thể xác lẫn tinh thần".
Ông Lê Văn Trọng-Giám đốc Huyndai Gia Lai trao suất quà bằng tiền mặt trị giá 30 triệu đồng cho cô giáo Trần Thị Bá Tiền. Ảnh: Vũ Thảo
Ông Lê Văn Trọng-Giám đốc Hyundai Gia Lai trao 30 triệu đồng cho cô giáo Trần Thị Bá Tiền. Ảnh: Vũ Thảo
Chương trình "Nối vòng tay-Trao kiến thức" là một hoạt động xã hội từ thiện thường xuyên của Hyundai Thành Công Việt Nam và Hyundai Gia Lai được tổ chức trên địa bàn với mong muốn hỗ trợ một phần chi phí để những hoàn cảnh khó khăn, những cảnh đời không may gặp nạn trong cuộc sống có cơ hội vươn lên, hòa nhập cộng đồng.
Vũ Thảo
         =                                    

Có thể bạn quan tâm

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.
Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

(GLO)- Chiều 3-3, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai phối hợp với Bệnh viện Quân y 211 (Quân đoàn 3) và Phân Ban gia đình phật tử-thuộc Giáo hội phật giáo tỉnh cùng Câu lạc bộ hiến máu nhân đạo Giọt Hồng Lam tổ chức chương trình “Hiến máu nhân đạo” đợt 1-2024.
Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

(GLO)- Ngày 23-2, Hội Chữ thập đỏ huyện Kbang phối hợp với Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Phú Cường Phát (TP. Hồ Chí Minh) và Câu lạc bộ tình nguyện viên Chữ thập đỏ “Trái tim tình nguyện Kbang” tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo và trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn.