Agribank Đông Gia Lai tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trong ngày 9-8, Đoàn Thanh niên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank)- Chi nhánh Đông Gia Lai đã phối hợp với Đảng ủy phường Phù Đổng tổ chức thăm và tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn xã Ia Kênh, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai.
Theo đó, đại diện Đảng ủy phường Phù Đổng và Đoàn Thanh niên Agribank Chi nhánh Đông Gia Lai đã tận tay trao tặng 20 phần quà (bao gồm cặp sách, vở, bút mực và tiền mặt) cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo của xã Ia Kênh. Nghĩa cử này thể hiện tinh thần tương thân-tương ái, chia sẻ khó khăn và hỗ trợ cho các em trước thềm năm học mới sắp đến.
Ảnh: Sơn Ca
Ảnh: Sơn Ca
Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Xanh-Bí thư Đảng ủy phường Phù Đổng đã cảm ơn những tình cảm quý báu của Đoàn thanh niên Agribank Đông Gia Lai nói riêng và sự quan tâm, chia sẻ của Đảng ủy cơ sở Agribank chi nhánh Đông Gia Lai nói chung đã có hoạt động an sinh xã hội thiết thực nhằm động viên tinh thần học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm động lực cho học sinh vượt khó học tập trong thời gian tới. 
Được biết, Đoàn Thanh niên Agribank Đông Gia Lai thường xuyên đóng góp kinh phí kết hợp với nguồn quỹ an sinh xã hội của Chi nhánh để tổ chức các hoạt động từ thiện xã hội, gắn với việc tặng quà động viên cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Sơn Ca   

Có thể bạn quan tâm

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.
Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

(GLO)- Chiều 3-3, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai phối hợp với Bệnh viện Quân y 211 (Quân đoàn 3) và Phân Ban gia đình phật tử-thuộc Giáo hội phật giáo tỉnh cùng Câu lạc bộ hiến máu nhân đạo Giọt Hồng Lam tổ chức chương trình “Hiến máu nhân đạo” đợt 1-2024.
Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

(GLO)- Ngày 23-2, Hội Chữ thập đỏ huyện Kbang phối hợp với Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Phú Cường Phát (TP. Hồ Chí Minh) và Câu lạc bộ tình nguyện viên Chữ thập đỏ “Trái tim tình nguyện Kbang” tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo và trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn.