Chư Păh: Tổ chức chương trình "Xuân yêu thương" cho học sinh vùng khó

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 23-2, tại điểm trường làng Kon Kmó, xã Hà Tây, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Câu lạc bộ xe máy cổ Honda 67 Gia Lai và câu lạc bộ Thiện nguyện Honda 67 và Những người bạn (TP. Hồ Chí Minh), tổ chức chương trình thiện nguyện “Xuân yêu thương” cho học sinh nghèo, khó khăn trên địa bàn xã Hà Tây, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai. 
Chương trình đã tặng 211 phần quà, mỗi phần quà trị giá 150.000 đồng gồm sữa, bánh kẹo, dép nhựa, vở và đồ dùng học tập cho 211 em học sinh nghèo, khó khăn của trường Tiểu học xã Hà Tây.  Ngoài ra, câu lạc bộ Thiện nguyện Honda 67 và Những người bạn TP. Hồ Chí Minh còn tặng cho trường Tiểu học xã Hà Tây và trường Tiểu học Đak Tơ Ver 2 chiếc cầu trượt liên hoàn xích đu tự chế, giúp các em học sinh vùng khó có sân chơi bổ ích. 
Các em Học sinh hào hứng với chiếc xích đu, cầu trượt. Ảnh: Hồng Ngọc
Các em học sinh hào hứng với chiếc xích đu, cầu trượt. Ảnh: Hồng Ngọc
Phát biểu tại buổi trao quà, thầy Đặng Ngọc Thu-Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai và các Câu lạc bộ thiện nguyện đã chia sẻ những khó khăn với các em học sinh của trường, sự quan tâm và hỗ trợ của cộng đồng sẽ tiếp thêm nguồn động lực về tinh thần để các em học sinh nghèo, khó khăn của xã Hà Tây phấn đấu vươn lên trong học tập.
Hồng Ngọc 

Có thể bạn quan tâm

Pleiku lan tỏa phong trào hiến máu tình nguyện

Pleiku lan tỏa phong trào hiến máu tình nguyện

(GLO)- Hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện (HMTN) với thông điệp "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", nhiều người dân ở TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) đã tích cực tham gia HMTN. Việc làm của họ đã góp phần đáp ứng nhu cầu máu cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân.

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

(GLO)- Thực hiện Chỉ thị số 13-CT/TU ngày 5-12-2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai về tăng cường công tác kết nghĩa giữa các cơ quan, đơn vị với thôn, làng đồng bào dân tộc thiểu số, Sở Giao thông-Vận tải (GT-VT) vừa tổ chức kết nghĩa với làng Plei Hlốp.
“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

(GLO)- Nhà nghèo, nuôi 3 con nhỏ, lại thêm người chồng đột nhiên bị mù cả 2 mắt nên gánh nặng cơm áo hàng ngày càng đè lên đôi vai gầy của chị Rơ Châm Thủy (SN 1984, trú tại làng Kênh, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai).
Chị Nguyễn Thị Tâm (bìa trái) cẩn thận đóng hũ từng suất ăn sáng trước khi phát cho bệnh nhân. Ảnh: Vũ Chi

“Bữa sáng yêu thương” ở Trung tâm Y tế huyện Ia Pa

(GLO)- 7 năm gắn bó với công tác thiện nguyện, điều dưỡng Nguyễn Thị Tâm (Phòng Điều dưỡng-Trung tâm Y tế huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai) đã nấu hàng ngàn suất ăn sáng cho bệnh nhân nghèo với mong muốn tiếp thêm động lực để người bệnh vượt qua khó khăn, yên tâm điều trị bệnh.
602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.