SHB chi nhánh Gia Lai:Hỗ trợ 26 triệu đồng cho bệnh nhân ung thư máu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 11-1, ãnh đạo Ngân hàng SHB chi nhánh Gia Lai đi thăm và hỗ trợ cho cháu Hồ Thị Xuân Hiền (SN 1996) bị ung thư máu, con của ông Hồ Văn Trung và bà Nguyễn Thị Lanh, ở tổ 10, phường Hoa Lư, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai
Cùng với số tiền 5 triệu đồng của SHB Gia Lai, dịp này, Báo Gia Lai cũng hỗ trợ cho gia đình ông Trung 1 triệu đồng để có thêm điều kiện để điều trị bệnh cháu Hiền.
Báo Gia Lai hỗ trợ cho cháu Hiền bị ung thư máu. Ảnh: Đinh Yến
Báo Gia Lai hỗ trợ cho cháu Hiền bị ung thư máu. Ảnh: Đinh Yến
Gia đình ông Trung là nhân vật trong bài “Vợ chồng nghèo nuôi con bị ung thư máu” mà Báo Gia Lai đã đăng tải trên số Báo thứ hai, ngày 7-1-2019. Ông Trung sinh được 5 người con nhưng có tới 3 người bị mắc bệnh ung thu máu (2  người đã chết), hoàn cảnh gia đình rất khốn khó.
Ông Lý Anh Đào-Giám đốc SHB Gia Lai, chia sẻ: “Sau đợt hỗ trợ kinh phí cho cháu Hiền, SHB Gia Lai sẽ vận động, kêu gọi kinh phí để tiếp tục quan tâm hỗ trợ cho cháu Hiền trong thời gian tới. 
Dịp này, SHB Gia Lai còn hỗ trợ cơ sở nuôi người tâm thần của ông Hà Tư Phước (xã Chư HDrông, TP. Pleiku) 5 triệu đồng, cháu Huỳnh Cát Thùy Linh (tổ 6, phường Ia Kring, TP. Pleiku) bị thận bẩm sinh 16 triệu đồng.
Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

(GLO)- Chiều 3-3, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai phối hợp với Bệnh viện Quân y 211 (Quân đoàn 3) và Phân Ban gia đình phật tử-thuộc Giáo hội phật giáo tỉnh cùng Câu lạc bộ hiến máu nhân đạo Giọt Hồng Lam tổ chức chương trình “Hiến máu nhân đạo” đợt 1-2024.
Nghĩa tình đêm giao thừa ở Bệnh viện đa khoa Gia Lai

Nghĩa tình đêm giao thừa ở Bệnh viện đa khoa Gia Lai

(GLO)- Cảm thông với các bệnh nhân vì bệnh tật phải đón giao thừa tại bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai, các nhóm thiện nguyện, Mạnh Thường Quân đã đến thăm hỏi, động viên và lì xì đầu năm mới đã tạo cho bệnh nhân có chút niềm vui khi Tết đến Xuân về.
“Hiến máu đầu xuân Nhân lên hạnh phúc”

“Hiến máu đầu xuân Nhân lên hạnh phúc”

(GLO)- Để bảo đảm nhu cầu máu cho cấp cứu và điều trị dịp Tết, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) các huyện vừa phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai tổ chức chương trình HMTN với chủ đề: “Hiến máu đầu xuân-Nhân lên hạnh phúc” thu hút hàng trăm người dân tham gia.