Mang niềm vui đến học trò nghèo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Với mong muốn mang niềm vui đến với học sinh nghèo, đây là năm thứ 2 Công ty TNHH một thành viên Thành Thành Công Gia Lai (TTC Gia Lai) tổ chức chương trình “Áo trắng yêu thương cùng em đến trường” cho hàng trăm học sinh từ bậc Tiểu học đến THPT ở buôn Panh (phường Cheo Reo, thị xã Ayun Pa).  
Buôn Panh có 280 hộ, chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống từ bao đời nay với không ít khó khăn. Thực hiện chương trình “Áo trắng yêu thương cùng em đến trường” do Tập đoàn TTC phát động, Công ty TNHH một thành viên TTC Gia Lai vừa tổ chức trao tặng 1.200 cuốn vở cùng 172 chiếc áo trắng cho các em học sinh buôn Panh.
  Tặng vở cho các em học sinh ở buôn Panh (phường Cheo Reo, thị xã Ayun Pa). Ảnh: N.D
Tặng vở cho các em học sinh ở buôn Panh (phường Cheo Reo, thị xã Ayun Pa). Ảnh: Nguyễn Diệp
Ông Ksor Sơn-Trưởng thôn Panh-cho hay: “2 năm nay, mỗi khi bước vào năm học mới, các em học sinh trong buôn đều được Công ty tặng vở và áo trắng. Đây là chương trình có ý nghĩa rất lớn và thiết thực, giúp nhiều em có điều kiện đến trường, giúp các hộ gia đình giảm được một phần chi phí khi bước vào năm học mới. Ngoài ra, vào dịp Tết Trung thu, Công ty còn tổ chức hoạt động vui chơi cho các em nhỏ trong buôn”. Cầm những cuốn vở trên tay, em Nay HVi-học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Lê Văn Tám (phường Cheo Reo)-phấn khởi nói: “Cháu rất vui khi nhận được những cuốn vở này. Cháu sẽ cố gắng học tập thật tốt để trở thành con ngoan, trò giỏi”.
Trao đổi với P.V, ông Lê Văn Minh-Trưởng phòng Hành chính-Quản trị Công ty TNHH một thành viên TTC Gia Lai-cho hay: “Áo trắng yêu thương cùng em đến trường” là một trong những chương trình lớn của Tập đoàn phát động trên phạm vi toàn hệ thống, trong đó có Gia Lai, với mục đích chia sẻ và giúp các cháu học sinh nghèo có điều kiện học tập để trở thành người có ích cho xã hội. Đây là năm thứ 2 chương trình được tổ chức và trong những năm tới sẽ tiếp tục đồng hành cùng các em học sinh nơi đây nhằm thúc đẩy phong trào khuyến học, khuyến tài của địa phương. Bên cạnh đó, Công ty cũng đang chuẩn bị những phần quà để tổ chức chương trình “Đêm hội trăng Rằm” cho các em thiếu nhi trong buôn vui Tết Trung thu sắp đến.
Nguyễn Diệp

Có thể bạn quan tâm

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.
Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

(GLO)- Chiều 3-3, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai phối hợp với Bệnh viện Quân y 211 (Quân đoàn 3) và Phân Ban gia đình phật tử-thuộc Giáo hội phật giáo tỉnh cùng Câu lạc bộ hiến máu nhân đạo Giọt Hồng Lam tổ chức chương trình “Hiến máu nhân đạo” đợt 1-2024.
Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

(GLO)- Ngày 23-2, Hội Chữ thập đỏ huyện Kbang phối hợp với Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Phú Cường Phát (TP. Hồ Chí Minh) và Câu lạc bộ tình nguyện viên Chữ thập đỏ “Trái tim tình nguyện Kbang” tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo và trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn.