104 đơn vị máu trong Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Với tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Ngày hội hiến máu tình nguyện vào sáng 4-8 tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Gia Lai đã thu hút 109 đoàn viên thanh niên từ các Chi đoàn, Đoàn trực thuộc Khối các cơ quan tỉnh tham gia. Trong số này có rất nhiều người đã đồng hành cùng hoạt động hiến máu tình nguyện của tỉnh trong nhiều năm qua
Các đoàn viên tham gia hiến máu. Ảnh: Hà Phương
Các đoàn viên Báo Gia Lai tham gia hiến máu. Ảnh: Hà Phương
Hoạt động hiến máu tình nguyện được Đoàn khối các cơ quan tỉnh Gia Lai triển khai rộng khắp tới các Chi đoàn, Đoàn cơ sở nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên trong Khối về mục đích, ý nghĩa của việc hiến máu cứu người. Để từ đó, đoàn viên thanh niên, cán bộ, công chức trong Khối hiểu rõ, tự nguyện tham gia và vận động mọi người cùng tham gia hiến máu, góp phần tạo nguồn máu sống giúp các bệnh viện kịp thời cấp cứu, điều trị bệnh nhân, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người bệnh và thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ hưởng ứng phong trào “Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”
Kết thúc Ngày hội hiến máu, đã có 104 đơn vị máu được bàn giao cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh. 
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.
Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

(GLO)- Chiều 3-3, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai phối hợp với Bệnh viện Quân y 211 (Quân đoàn 3) và Phân Ban gia đình phật tử-thuộc Giáo hội phật giáo tỉnh cùng Câu lạc bộ hiến máu nhân đạo Giọt Hồng Lam tổ chức chương trình “Hiến máu nhân đạo” đợt 1-2024.
Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

(GLO)- Ngày 23-2, Hội Chữ thập đỏ huyện Kbang phối hợp với Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Phú Cường Phát (TP. Hồ Chí Minh) và Câu lạc bộ tình nguyện viên Chữ thập đỏ “Trái tim tình nguyện Kbang” tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo và trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn.