Đoàn thiện nguyện TP. Hồ Chí Minh tặng quà cho người nghèo Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 30-6, đoàn thiện nguyện gồm cán bộ hưu trí cùng một số Mạnh Thường Quân, cơ sở tôn giáo tại quận 6 (TP. Hồ Chí Minh) đã đến thăm và trao 768 suất quà với tổng trị giá số tiền 300 triệu đồng cho hội viên hội phụ nữ nghèo, học sinh, giáo viên, bệnh nhân phong tại 2 huyện Chư Sê và Ia Grai.
 Các bác sĩ tình nguyện từ TP. Hồ Chí Minh đang khám bệnh cho người dân xã Ia Chía (huyện Ia Grai). Ảnh: Lê Hòa
Các bác sĩ tình nguyện TP. Hồ Chí Minh khám bệnh cho người dân xã Ia Chía (huyện Ia Grai). Ảnh: Lê Hòa
Hoạt động này nằm trong chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” theo nội dung chương trình liên tịch giai đoạn 2018-2022 do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh ký kết với Hội LHPN TP. Hồ Chí Minh. Trong chuyến đi này, đoàn đã tặng 200 suất quà cho hộ nghèo người dân tộc thiểu số vùng biên giới, 100 hộ hội viên phụ nữ nghèo, 320 học sinh nghèo vượt khó học giỏi, 92 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn và 56 bệnh nhân phong tại các xã: Kông Htôk (huyện Chư Sê), Ia O và Ia Chía (huyện Ia Grai). Các phần quà gồm: tiền mặt, gạo và các nhu yếu phẩm thiếu yếu, đồ gia dụng… nhằm san sẻ phần nào những khó khăn đối với những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.
Cũng với chuyến đi này, các bác sĩ tình nguyện tại TP. Hồ Chí Minh đã tiến hành khám, cấp phát thuốc miễn phí cho 200 lượt người dân tại xã biên giới Ia Chía.
Lê Hòa

Có thể bạn quan tâm

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.
Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

(GLO)- Chiều 3-3, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai phối hợp với Bệnh viện Quân y 211 (Quân đoàn 3) và Phân Ban gia đình phật tử-thuộc Giáo hội phật giáo tỉnh cùng Câu lạc bộ hiến máu nhân đạo Giọt Hồng Lam tổ chức chương trình “Hiến máu nhân đạo” đợt 1-2024.
Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

(GLO)- Ngày 23-2, Hội Chữ thập đỏ huyện Kbang phối hợp với Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Phú Cường Phát (TP. Hồ Chí Minh) và Câu lạc bộ tình nguyện viên Chữ thập đỏ “Trái tim tình nguyện Kbang” tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo và trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn.